Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 102
  Lượt truy cập : 23941451
Cận cảnh giống gà đen toàn thân giá
 Một giống gà ở Indonesia nổi tiếng bởi mọi thứ trong cơ thể chúng, từ máu, lưỡi tới mào, đều có màu đen. Giá của chúng có thể lên tới 2.500 USD.

Giống gà Ayam Cemani quý hiếm và đắt đỏ xuất xứ từ đảo Java của Indonesia. Chúng “du ngoạn” sang châu Âu vào năm 1998.

Theo tiếng Indonesia, từ “Ayam” có nghĩa là “gà” và “Cemani” mang nghĩa “hoàn toàn đen”.

Lông, mỏ, lưỡi, chân, móng chân của Ayam Cemani đều có màu đen tuyền. Thậm chí thịt, máu và tủy xương của chúng cũng là màu đen.

Theo các nhà khoa học, chất fibromelanosis trong cơ thể gà đã thúc đẩy sự phát triển của tế bào sắc tố đen. Gene tạo ra fibromelanosis là gene đột biến. Fibromelanosis đã tồn tại ở khu vực châu Á hơn 800 năm trước. Sự đột biến đã tạo ra nhiều giống gà khác như gà đen Thụy Điển hoặc Svart Hona cũng có màu lông đen như Ayam Cemani.

Ayam Cemani là một trong số những giống gà đắt nhất trên thế giới với mức giá có thể lên tới 2.500 USD/con (tương đương hơn 50 triệu đồng).

Tại các nước châu Á, người dân cho rằng thịt gà Ayam Cemani tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh con. Thậm chí nhiều người tin Ayam Cemani đem lại may mắn và tiếng gáy của chúng mang tới sự thịnh vượng.

(Theo Zing)

Nhận mặt ốc biển độc
  TT - Gần đây, báo chí đưa tin vụ ngộ độc do ăn ốc biển đã làm một người phải vào viện cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, hôn mê sâu...

›› Chi tiết
 
Ăn cá giúp bà bầu giảm căng thẳng
  Căng thẳng là trạng thái tinh thần thường gặp ở phụ nữ mang thai. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe, làm họ dễ bị sinh non và những đứa trẻ được sinh ra có trọng lượng thấp. Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí PLoS ONE, ăn nhiều cá trong thai kỳ sẽ giúp giảm nguy cơ trên.

›› Chi tiết
 
Ăn để.... chết?
 

Chỉ trong một thời gian ngắn, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai liên tiếp phát hiện, bắt giữ hàng loạt vụ sơ chế, vận chuyển và kinh doanh thịt, nội tạng gia súc, gia cầm đã bốc mùi hôi thối nồng nặc khiến dư luận hoang mang, lo lắng. Thực phẩm bẩn đang từng ngày đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.
›› Chi tiết
 
Giò chả dai giòn: Có biết bao nhiêu hóa chất?
  Trước xu hướng người tiêu dùng quyết liệt tẩy chay giò chả sử dụng hàn the vì sợ nguy hại cho sức khoẻ, gần đây một số cơ sở sản xuất giò chả đã chuyển qua sử dụng một loại hoá chất có tên “dai giòn”, được coi là an toàn hơn hàn the. Liệu đây có đúng là loại phụ gia thực phẩm vô hại?.

›› Chi tiết
 
Chiêu tăng trọng gà lợn kinh điển của tiểu thương
  Bơm nước cho heo, nhồi cám cho gà, vịt, nhiều thương lái và lò mổ vì lợi nhuận đã bất chấp những nguy hại đối với sức khỏe người tiêu dùng.

›› Chi tiết
 
'Gia vị thần tiên': Công nghệ cá ươn thành chả thơm
  Một số cơ sở, xưởng chế biến nhỏ lẻ ở TP.HCM đang "phù phép" biến những thực phẩm cá chết ươn, để lâu ngày, thêm một số phụ gia sẽ trở thành món chả cá hấp dẫn...

 

›› Chi tiết
 
Hàng bẩn và lý thuyết an toàn của quan chức
  Thị trường hàng hóa ngày càng phức tạp hơn khi xuất hiện nhiều loại hàng độc, hàng bẩn, hàng kém chất lượng và không rõ ràng về nguồn gốc… Thị trường liên tiếp xuất hiện nhiều “scandal” hàng hóa khiến cho người tiêu dùng mất niềm tin và lo lắng.

›› Chi tiết
 
Tương ớt gây ung thư: Quảng Nam phản pháo nhà khoa học
  Ngày 10.7, trên một số phương tiện truyền thông nêu ý kiến của một nhà khoa học ở Hà Nội cho rằng, ở miền Trung, các nhà sản xuất ớt bột, ớt khô sử dụng chất độc hại Rhodamine B rất nhiều. Thông tin này khiến nhiều nông dân trồng, chế biến sản phẩm ớt và cả cơ quan quản lý địa phương lên tiếng phản ứng.

›› Chi tiết
 
Nhập lậu cổ vịt bẩn bán cho hàng nhậu
  Qua công tác quản lý nắm tình hình địa bàn, các trinh sát của Đội CSMT CAQ Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện một đối tượng người nước ngoài có biểu hiện hoạt động kinh doanh, vận chuyển hàng hóa thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc xuất xứ.

›› Chi tiết
 
Những ổ bệnh từ quán nước vỉa hè
  Mùa hè nắng nóng là điều kiện cho vi khuẩn, các loại dịch bệnh tiêu chảy cấp, dịch tả sinh sôi, phát triển. Trong khi đó, các quán giải khát vỉa hè vẫn được bày bán tràn lan, không có sự quản lý chặt chẽ. Mức độ sạch bẩn của các loại nước này khó đo được. Đơn cử, nước mía có pha loãng 1.000 lần cũng không thể đếm hết số lượng vi khuẩn.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam