Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 66
  Lượt truy cập : 23725518
Cận cảnh giống gà đen toàn thân giá
 Một giống gà ở Indonesia nổi tiếng bởi mọi thứ trong cơ thể chúng, từ máu, lưỡi tới mào, đều có màu đen. Giá của chúng có thể lên tới 2.500 USD.

Giống gà Ayam Cemani quý hiếm và đắt đỏ xuất xứ từ đảo Java của Indonesia. Chúng “du ngoạn” sang châu Âu vào năm 1998.

Theo tiếng Indonesia, từ “Ayam” có nghĩa là “gà” và “Cemani” mang nghĩa “hoàn toàn đen”.

Lông, mỏ, lưỡi, chân, móng chân của Ayam Cemani đều có màu đen tuyền. Thậm chí thịt, máu và tủy xương của chúng cũng là màu đen.

Theo các nhà khoa học, chất fibromelanosis trong cơ thể gà đã thúc đẩy sự phát triển của tế bào sắc tố đen. Gene tạo ra fibromelanosis là gene đột biến. Fibromelanosis đã tồn tại ở khu vực châu Á hơn 800 năm trước. Sự đột biến đã tạo ra nhiều giống gà khác như gà đen Thụy Điển hoặc Svart Hona cũng có màu lông đen như Ayam Cemani.

Ayam Cemani là một trong số những giống gà đắt nhất trên thế giới với mức giá có thể lên tới 2.500 USD/con (tương đương hơn 50 triệu đồng).

Tại các nước châu Á, người dân cho rằng thịt gà Ayam Cemani tốt cho phụ nữ trước và sau khi sinh con. Thậm chí nhiều người tin Ayam Cemani đem lại may mắn và tiếng gáy của chúng mang tới sự thịnh vượng.

(Theo Zing)

Thiên đường giải khát vỉa hè thành ổ nhiễm độc
 Kết quả lấy mẫu xét nghiệm mới đây do một tạp chí sức khỏe cùng các nhà khoa học thực hiện cho thấy hầu hết các mẫu nước uống giải khát vỉa hè đều có nhiễm các loại vi khuẩn E.coli, B.cereus và các kim loại nặng có thể gây nên những nguy cơ cho sức khỏe.

›› Chi tiết
 
Loét dạ dày vì bún, bánh canh... chứa chất huỳnh quang
  Sử dụng tinopal để làm tăng trắng bún, bánh canh, bánh hỏi, bánh phở, bánh cuốn làm tổn hại đường tiêu hóa, niêm mạc thành ruột, có nguy cơ dẫn đến viêm loét ruột, dạ dày.

›› Chi tiết
 
Chết khiếp với bún: Biết độc vẫn phải ăn
  Lượng bún bán ra tại nhiều chợ giảm 30-40%, người tiêu dùng cảnh giác, tiểu thương dè dặt đặt hàng, sau thông tin bún, phở bị dùng chất huỳnh quang tẩy trắng.

›› Chi tiết
 
Hai sở cùng siêu thị phản pháo bún chứa hóa chất
  Cuôc họp giữa hai sở Công thương, Y tế với Hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng về điều tra bún chứa chất phát quang tinopal đã trở thành diễn đàn phản đối kết quả đã công bố. Tại đây, các siêu thị đã quyết liệt phản đối kết quả này.

›› Chi tiết
 
Gà nhiễm kháng sinh, gạo chứa hóa chất vẫn ham mua
  Gạo Thái chứa hóa chất vẫn đắt hàng, giá xăng tăng kỷ lục, Mc Donald sắp vào Việt Nam, dân Hà Nội đổ xô đi săn đỉa... là những thông tin thị trường đáng chú ý tuần qua.

›› Chi tiết
 
Xem xét kiểm điểm việc để trứng bẩn bán tràn lan
 

Sáng 21.5, trả lời báo Sài Gòn Tiếp Thị liên quan đến bài báo Trứng bẩn bán tràn lan trên thị trường (SGTT ra ngày 17.5), ông Huỳnh Tấn Phát, phó chi cục trưởng chi cục Thú y TP.HCM, cho hay chi cục Thú y TP.HCM đã yêu cầu trạm trưởng thú y quận 5 và quận 7 phải tiến hành kiểm tra ngay những địa điểm để xảy tình trạng mua bán trứng gia cầm bẩn chưa qua kiểm dịch.

›› Chi tiết
 
TP.Hồ Chí Minh: Lo ngại trứng gia cầm chưa qua kiểm dịch tuồn ra thị trường
 

Hiện dịch cúm gia cầm tiếp tục lan rộng ra nhiều tỉnh, thành nhưng tại thị trường TPHCM sản phẩm trứng gia cầm chưa qua kiểm dịch vẫn tuồn về thành phố và bày bán tràn lan trên nhiều địa bàn.

›› Chi tiết
 
Có nhầm lẫn trong thu phí kiểm dịch trứng
 

Sau rất nhiều lần trực tiếp Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát đề nghị kiểm tra lại thông tin "Một quả trứng năm lần đóng phí" (NTNN đã phản ánh), mới đây Cục Thú y mới chính thức có báo cáo về vấn đề này.

›› Chi tiết
 
Lợn vẫn "trần truồng" ùn ùn ra chợ
 

Trung bình một ngày, hơn 1.000 con lợn được giết mổ tại đây, nhưng tất cả được chuyên chở bằng xe máy ra chợ, không có sự che đậy.

›› Chi tiết
 
Quản lý lỏng lẻo, đầu tư vào quả trứng dễ mất tiền
 

Việc chưa "tập trung được các cơ sở kinh doanh trứng gia cầm về một đầu mối" theo kế hoạch không những gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm, mà còn tạo ra môi trường cạnh tranh thiếu tính công bằng. Những doanh nghiệp đầu tư hàng trăm tỉ đồng, tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, đúng theo chủ trương thì rất khó tồn tại, còn cơ sở đầu tư sơ sài, không đủ điều kiện lại đang sống khoẻ….

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam