Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 64
  Lượt truy cập : 24073579
4 nơi trong nhà dễ gây ung thư
 

Nhà cửa, quần áo của bạn luôn được bảo vệ, giữ gìn sạch sẽ nhưng có thể bạn chưa ý thức được, khi chúng ta áp dụng các biện pháp giữ sạch sẽ cho căn nhà thân yêu của chúng ta thì có thể chúng ta cũng đã tùy tiện mang “chất độc” về nhà.

1. Phòng ngủ
 
Trong phòng ngủ của chúng ta chắc chắn có bàn trang điểm và trên đó bày không ít đồ mỹ phẩm, tuy nhiên chúng ta không biết, formaldehyde và nhựa cây trong mỹ phẩm sẽ gây tổn hại cho mắt của chúng ta; trong phấn nền, phấn bột hàm chứa hoạt thạch, đây là một chất gây ung thư.  
 
Trong tủ quần áo của chúng ta cũng có không ít quần áo chun bó, quần ni lông, tất ni lông. Ni lông được dệt thành sợi sau khi mặc vào trong cơ thể, nhiệt độ cơ thể nóng lên thì sẽ giải phóng ra vi lượng “đơn thể nhựa”. Trong quá trình gia công thêm vào chất làm mềm, keo dính và chất chống tĩnh điện, những thứ này đều gây nguy hại tiềm tàng cho cơ thể.
2. Phòng đọc sách
Độc tố trong phòng đọc sách cũng không ít. Bút tẩy bút xóa, chất làm sạch mực, mực in… khi dùng thì rất thuận tiện nhưng trong những chất hóa học này hàm chứa các chất độc hại như chất benzene và thủy ngân, những chất này sẽ kích thích hormone tuyến thượng thận bài tiết quá độ đồng thời nâng cao mức độ nhạy cảm của tuyến thượng thận đối với tim mạch, làm cho nhịp tim đập nhanh, không có quy luật, người nghiêm trọng có thể bộc phát bệnh tim cấp tính, thậm chí gây ra tử vong.
3. Nhà bếp
Trong nhà bếp nhất định có không ít các dụng cụ tẩy rửa. Bạn đã để ý đến đôi tay của bạn trở nên thô ráp hay chưa? Bởi vì trong nước tẩy rửa có chất hoạt tính trợ giúp giặt tẩy và các chất phụ gia khác có thể phá hỏng tầng bảo vệ chất dầu trên bề mặt da, gây tổn thương và ăn mòn cho da.
Thành phần hóa học trong nước tẩy rửa gây nguy hại cho tóc và các bộ phận khác ở các mức độ khác nhau. Nước rửa chén bát còn tàn lưu lại trên bát, đĩa cũng là một mối đe dọa cho sức khỏe của mọi người trong nhà. 
Ngoài ra, các chất ô nhiễm độc hại như khí đốt gas, khí gas, hơi dầu chưng rán, hydrocarbons, halogen… cũng là các nhân tố gây ra ung thư.
4. Nhà vệ sinh
Trong nhà vệ sinh thường xuyên đặt thuốc diệt côn trùng, nước tẩy rửa nhà vệ sinh và chất thanh lọc không khí. Nếu chúng ta sử dụng chất diệt côn trùng xong cảm thấy tinh thần mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt hoặc có triệu chứng tương tự như bị cảm thì hãy nghĩ đến khả năng bạn đã bị trúng độc thuốc diệt côn trùng.
Nếu cảm thấy tức ngực, mất sức, mắt mũi đau nhức thì ngay lập tức lấy lọ thanh lọc không khí vứt đi, vì có thể nó chính là nguyên nhân.
Theo Sohu/VTCnew
(Nguồn kienthuc.net.vn)
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ lạ
 Chiều 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân đã mua 5 quả trứng, sau khi mang về nhà luộc lên thì phát hiện 2 trong 5 quả có màu đỏ lạ.

›› Chi tiết
 
Cả chục năm lén lút bán chuối ngâm hóa chất
 Khoảng 10h ngày 4-9, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ CAH Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi phát hiện, bắt quả tang một cơ sở dùng hóa chất lạ mang nhãn mác Trung Quốc để ngâm chuối bán ra thị trường.

›› Chi tiết
 
Xuất hiện trứng gà màu đỏ như máu
 Một người dân họ Bái ở Thanh Đảo, Sơn Đông (Trung Quốc) phát hiện chất lỏng màu đỏ như máu trong lòng trắng trứng gà, sau khi đập trứng.

›› Chi tiết
 
Phát khiếp trứng gà biến dị khác thường
 Trứng gà, trứng vịt là món bổ dưỡng phổ biến trong bữa ăn của các gia đình. Tuy nhiên, không ít lần người tiêu dùng phát hoảng khi bắt gặp những loại trứng biến dị có cấu tạo, màu sắc, chất lượng và hình dáng khác thường hay lo lắng trước những nghi án trứng ngâm hóa chất hay trứng cao su.

›› Chi tiết
 
Cận cảnh giống gà đen toàn thân giá
 Một giống gà ở Indonesia nổi tiếng bởi mọi thứ trong cơ thể chúng, từ máu, lưỡi tới mào, đều có màu đen. Giá của chúng có thể lên tới 2.500 USD.

›› Chi tiết
 
Những ai không nên ăn bánh Trung thu?
 Tết Trung thu đang tới rất gần, chiếc bánh Trung thu là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình để có Tết đoàn viên trọn vẹn. Bánh Trung thu mang nhiều hương vị hấp dẫn nhưng không phải thích hợp với mọi người.

›› Chi tiết
 
Họa từ ăn chay… “nửa mùa”!
 Nhiều ý kiến cho rằng, ăn đồ chay giả mặn là cách đánh lừa vị giác, thậm chí còn ví von châm biếm đó là kiểu: Ăn chay… “nửa mùa”. Và chính cách ăn chay “một nửa” này lại tiềm ẩn những mối hiểm họa khôn lường đến sức khỏe con người.

›› Chi tiết
 
Tận thu thịt gà ôi ế chế biến tuồn vào quán ăn
 Thịt gà sau khi bán ế cuối chợ được phân thành nhiều loại, bán giá 5.000 đồng đến 50.000 đồng/kg. Các chủ hàng thường đổ buôn loại thịt này cho các nhà hàng và quán ăn ở Hà Nội.

›› Chi tiết
 
Trứng ngỗng Tàu đầu độc bà mẹ mang thai
 Ngày 5/8, tại khu vực cầu Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành gồm Tổ kiểm tra tuyến, CATP do Phòng Bảo vệ chính trị IV chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN đã phát hiện vụ vận chuyển trứng ngỗng, đồ chơi và nhiều sản phẩm, linh kiện điện tử số lượng lớn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

›› Chi tiết
 
Chất làm thịt lợn nạc: Bóng ma gây ung thư tái xuất
 Hơn 8 tấn thức ăn chăn nuôi (TACN) có mẫu dương tính với chất cấm (tạo nạc, nở mông, bung đùi) đang bị cơ quan chức năng niêm phong chờ xử lý. Nguy hại hơn, chất này có thể gây ung thư với người dùng thịt bị nhiễm. Bóng ma chất cấm có dấu hiệu trở lại sau một thời gian im ắng.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam