Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 66
  Lượt truy cập : 24073420
4 nơi trong nhà dễ gây ung thư
 

Nhà cửa, quần áo của bạn luôn được bảo vệ, giữ gìn sạch sẽ nhưng có thể bạn chưa ý thức được, khi chúng ta áp dụng các biện pháp giữ sạch sẽ cho căn nhà thân yêu của chúng ta thì có thể chúng ta cũng đã tùy tiện mang “chất độc” về nhà.

1. Phòng ngủ
 
Trong phòng ngủ của chúng ta chắc chắn có bàn trang điểm và trên đó bày không ít đồ mỹ phẩm, tuy nhiên chúng ta không biết, formaldehyde và nhựa cây trong mỹ phẩm sẽ gây tổn hại cho mắt của chúng ta; trong phấn nền, phấn bột hàm chứa hoạt thạch, đây là một chất gây ung thư.  
 
Trong tủ quần áo của chúng ta cũng có không ít quần áo chun bó, quần ni lông, tất ni lông. Ni lông được dệt thành sợi sau khi mặc vào trong cơ thể, nhiệt độ cơ thể nóng lên thì sẽ giải phóng ra vi lượng “đơn thể nhựa”. Trong quá trình gia công thêm vào chất làm mềm, keo dính và chất chống tĩnh điện, những thứ này đều gây nguy hại tiềm tàng cho cơ thể.
2. Phòng đọc sách
Độc tố trong phòng đọc sách cũng không ít. Bút tẩy bút xóa, chất làm sạch mực, mực in… khi dùng thì rất thuận tiện nhưng trong những chất hóa học này hàm chứa các chất độc hại như chất benzene và thủy ngân, những chất này sẽ kích thích hormone tuyến thượng thận bài tiết quá độ đồng thời nâng cao mức độ nhạy cảm của tuyến thượng thận đối với tim mạch, làm cho nhịp tim đập nhanh, không có quy luật, người nghiêm trọng có thể bộc phát bệnh tim cấp tính, thậm chí gây ra tử vong.
3. Nhà bếp
Trong nhà bếp nhất định có không ít các dụng cụ tẩy rửa. Bạn đã để ý đến đôi tay của bạn trở nên thô ráp hay chưa? Bởi vì trong nước tẩy rửa có chất hoạt tính trợ giúp giặt tẩy và các chất phụ gia khác có thể phá hỏng tầng bảo vệ chất dầu trên bề mặt da, gây tổn thương và ăn mòn cho da.
Thành phần hóa học trong nước tẩy rửa gây nguy hại cho tóc và các bộ phận khác ở các mức độ khác nhau. Nước rửa chén bát còn tàn lưu lại trên bát, đĩa cũng là một mối đe dọa cho sức khỏe của mọi người trong nhà. 
Ngoài ra, các chất ô nhiễm độc hại như khí đốt gas, khí gas, hơi dầu chưng rán, hydrocarbons, halogen… cũng là các nhân tố gây ra ung thư.
4. Nhà vệ sinh
Trong nhà vệ sinh thường xuyên đặt thuốc diệt côn trùng, nước tẩy rửa nhà vệ sinh và chất thanh lọc không khí. Nếu chúng ta sử dụng chất diệt côn trùng xong cảm thấy tinh thần mệt mỏi, đau đầu, hoa mắt hoặc có triệu chứng tương tự như bị cảm thì hãy nghĩ đến khả năng bạn đã bị trúng độc thuốc diệt côn trùng.
Nếu cảm thấy tức ngực, mất sức, mắt mũi đau nhức thì ngay lập tức lấy lọ thanh lọc không khí vứt đi, vì có thể nó chính là nguyên nhân.
Theo Sohu/VTCnew
(Nguồn kienthuc.net.vn)
Cải thảo Trung Quốc tươi lâu nhờ formaldehyde
 Những người bán rau ở Trung Quốc bị bắt gặp đang phun dung dịch formaldehyde lên cải thảo để giữ chúng tươi lâu khi vận chuyển, tờ Tân Hoa Xã cho biết.

›› Chi tiết
 
Nhận diện rau củ Trung Quốc
 Hành tây vỏ xanh, cà chua to, bóng loáng, không có cuống; cà rốt to, gốc đen xỉn vì để lâu ngày... đích thị là rau củ Trung Quốc.

›› Chi tiết
 
Cà phê rởm trộn từ bột đậu nành và phụ gia
 Cao Minh Hải mua hạt cà phê, hạt đậu nành về rang khô, nghiền nhỏ rồi pha trộn với nhiều loại phụ gia khác nhau chế thành cà phê bột bán ra thị trường với giá 70.000-120.000 đồng một kg.

›› Chi tiết
 
Cách đơn giản loại bỏ độc tố trong khoai
 Để tránh ngộ độc từ mầm mọc ở củ khoai tây, bạn nên cắt bỏ phần xung quanh mầm khoai. Khoai mì (sắn) nên ngâm vào nước muối một đêm trước khi chế biến.

›› Chi tiết
 
Chiêu ngụy trang đưa khoai tây Trung Quốc vào Đà Lạt
 Chiếc xe tải chở hàng tạp phẩm, giấy vệ sinh từ Đồng Nai về vựa rau ở chợ nông sản Đà Lạt, nhưng 1/3 thùng xe bên dưới là khoai tây Trung Quốc.  

›› Chi tiết
 
Chọn mua rau củ chất lượng
 Nên mua khoai tây có vỏ mỏng và bong tróc, tránh mua củ khoai có màu xanh nhạt. Đừng mua cà rốt đã bị nhăn vỏ. 

›› Chi tiết
 
26 tấn khoai tây Trung Quốc nhiễm độc gấp 16 lần cho phép
 Qua kiểm định, cơ quan chức năng đã phát hiện 26 tấn khoai tây nguồn gốc từ Trung Quốc có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cao gấp 16 lần cho phép.

›› Chi tiết
 
Cánh gà giả hầm cả tiếng không nhừ
TPO - Hai ngày nay, dư luận và báo chí Trung Quốc xôn xao khi đọc bài báo trên tờ Dương Thành buổi chiều ngày 14-8 về sản phẩm cánh gà bán trên thị trường Quảng Châu, hầm cả tiếng không nhừ!

›› Chi tiết
 
Top 10 thực phẩm Trung Quốc nên tránh xa
(Suckhoemoitruong.com.vn) -   Những thực phẩm nhiễm độc hóa chất quá mức cho phép có nguồn gốc từ Trung Quốc có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe. thậm chí là tử vong.

›› Chi tiết
 
Sự thực vải thiều Trung Quốc tràn vào Việt Nam

Thời gian vừa qua, có nhiều thông tin vải thiều Trung Quốc xâm nhập vào Việt Nam qua đường cửa khẩu ở Lạng Sơn. Thực hư là như thế nào?

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam