Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 76
  Lượt truy cập : 24050961
Bún riêu cua vàng sánh, công nghệ chế xem rồi cạch ăn
 Những tô bún riêu cua vàng sánh, ngọt đậm được chế biến bằng công nghệ "giả" riêu với phẩm màu độc hại.

 
Công nghệ “giả” riêu cũng không có gì phức tạp. Sau khi có ít riêu, người bán sẽ đánh mịn trứng hoặc dằm nhỏ đậu phụ và trộn chung trên chảo có ít dầu, bỏ thêm một ít nước riêu để không ai phân biệt được.

bun rieu
 
Với rất nhiều bạn trẻ chuyên “cơm hàng, cháo chợ”, thì bún riêu hay canh bún là một trong hai món khoái khẩu. Nhưng hầu hết họ đều rất ít khi suy nghĩ xem mình đang ăn cái gì, cho dù thỉnh thoảng có thắc mắc: “Cua đắt như thế mà tại sao một bát bún riêu có 15.000 đồng đến 20.000 đồng lại đầy riêu cua?”. Phải nói ngay rằng, riêu cua không phải lúc nào cũng làm từ… cua. Con dùng để chế biến ra riêu, người miền Bắc gọi là cua đồng, nhưng người miền Trung gọi là rạm còn người miền Nam thường kêu là rẹm. Làm riêu chẳng có gì phức tạp, người ta sẽ xay nhỏ con rẹm ra, sau đó lọc xương xẩu để vứt đi, nấu phần còn lại lên, riêu sẽ nổi lên.

Riêu thật có màu đen đen
Riêu thật có màu đen đen 
Dù rẹm không mắc như cua song cũng chẳng rẻ. Nếu rẹm to, bạn phải mua 100 ngàn/1kg, nếu nhỏ thì cũng 60 ngàn/1 kg. 1 kg rẹm nấu xong thu lại cũng chỉ khoảng 1 bát đầy riêu và riêu cũng có màu đen đen.

 Riêu giả có màu trắng mượt.
Riêu giả có màu trắng mượt. 
“Nếu ăn ở hàng nào mà người ta cho nhiều riêu, vừa trắng vừa mềm thì đó là bởi người ta bỏ thêm trứng hoặc đậu phụ”, chị Lướt, một người có gần 10 năm bán canh bún tại ngã 5 Chuồng Chó, Q. Gò Vấp (TP.HCM), giải thích khi chúng tôi thắc mắc tại sao chị lại cho ít riêu và riêu lại có màu xỉn xỉn như thế. Công nghệ “giả” riêu cũng không có gì phức tạp. Sau khi có ít riêu, người bán sẽ đánh mịn trứng hoặc dằm nhỏ đậu phụ và trộn chung trên chảo có ít dầu, bỏ thêm một ít nước riêu để không ai phân biệt được đâu là riêu, đâu là trứng và đậu phụ. Nhiều người ăn riêu giả quen sẽ thấy khó chịu khi ăn phải riêu thật. Bởi riêu thật không đẹp, mịn và béo như riêu giả.

Chỉ cần 1 xíu bột màu này...
Chỉ cần 1 xíu bột màu này... 
 ... sẽ có một nồi nước lèo đỏ đẹp.
... sẽ có một nồi nước dùng đỏ đẹp. 
Để làm nước màu cho nồi nước lèo, mọi chuyện còn đơn giản hơn nữa. Chỉ cần một chút phẩm màu công nghiệp rẻ như bèo mua ở chợ, người bán sẽ có một nồi nước lèo đỏ đẹp như mơ. Nếu chạm nhẹ vào một chút phẩm màu gạch tôm này, dù đã gột rửa bằng nhiều xà phòng vẫn thấy rát rát ở đầu ngón tay vì bột màu dính vào kẽ móng tay, đủ thấy bột màu này độc hại như thế nào.

Theo Nhịp cầu đầu tư
(Nguồn vn.news.yahoo.com)
Phát hiện 'thuốc lạ' trong lòng đỏ trứng gà
 Sáng 3/12, ông nguyễn Đức - Trưởng ban Quản lý chợ Khu 6, thuộc phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận việc một người nội trợ phát hiện trong lòng đỏ quả trứng gà có chất lạ.

›› Chi tiết
 
Bắt nhịp nhu cầu dinh dưỡng và đời sống đô thị
 SGTT.VN - Đầu tư công nghệ, kỹ thuật cao để có sản phẩm tốt từ chất lượng đến mẫu mã, bao bì, tiêu chí sạch – xanh – dinh dưỡng được chú trọng, nhờ vậy nhiều sản phẩm tại hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm TP.HCM (Hi-Tech Agro 2012) thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

›› Chi tiết
 
SẢN XUẤT TRỨNG GIA CẦM TOÀN THẾ GIỚI NĂM 2011
Sản lượng trứng gia cầm toàn thế giới đã đạt trên một ngàn tỷ quả/năm.

›› Chi tiết
 
Công văn của Hiệp hội chăn nuôi gia cầm góp ý Thông tư 33-34/2012/TT-BNNPTNT
›› Chi tiết
 
NGÀY THẾ GIỚI VỀ TRỨNG GIA CẦM - Thứ sáu, 12 tháng 10 năm 2012
 Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày thứ Sáu của tuần thứ 2 của tháng 10 hàng năm là trên 150 nước trên thế giớiở tất cả các châu lục đều tổ chức dưới nhiều hình thức và hoạt động phong phú khác nhau để kỷ niệm “Ngày thế giới về trứng gia cấm” (Word Egg Day).

›› Chi tiết
 
TRỨNG LÀ THỰC PHẨM TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI
 Trứng gà là một trong những thực phẩm quan trọng để duy trì một làn da đẹp và một cơ thể khỏe mạnh.

›› Chi tiết
 
Loay hoay với quả trứng

Hiện trung bình mỗi ngày TP.HCM tiêu thụ khoảng 4 triệu quả trứng, nhưng thực tế chỉ có một nửa trong số đó được xử lý bài bản, còn lại là trứng không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn dịch bệnh, vệ sinh cho người dùng. Điều đáng nói, những cơ sở sản xuất trứng sạch lại đang lao đao, điêu đứng vì trứng không rõ nguồn gốc.

›› Chi tiết
 
Dùng hóa chất 'biến' trứng gà công nghiệp thành trứng gà ta
  Thật giả lẫn lộn Rảo quanh một số tuyến đường tại TP.HCM như Kha Vạn Cân (Q.Thủ Đức), Tân Kỳ - Tân Quý (Q.Tân Phú), Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh)... dễ dàng bắt gặp những rổ trứng được bày bán, kèm tấm bảng viết tay "trứng gà ta"

›› Chi tiết
 
Ăn trứng để giảm cân
 

(TNO) Trứng giúp no lâu và chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nên là thức ăn thích hợp dành cho những người muốn giảm cân, theo iDiva.

›› Chi tiết
 
Chính phủ Mexico “đau đầu” vì nạn đầu cơ…trứng gà
 

(Dân trí) - Tình trạng thiếu trứng gà tại Mexico đang căng thẳng đến mức chính phủ nước này vừa phải tung gói hỗ trợ khẩn cấp 227 triệu USD để nối lại nguồn cung. Trong khi đó người dân nước này đổ xô tích trữ khiến giá cả tăng vọt.

 

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam