Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 93
  Lượt truy cập : 23976303
Bắt nhịp nhu cầu dinh dưỡng và đời sống đô thị
 Với cả chục nồi cơm điện, mỗi nồi nấu một loại gạo, gian hàng của công ty cổ phần đầu tư Vinh Phát rất đông người đến thử cơm. Đặc biệt, gạo đồ và gạo lứt đồ được quan tâm nhất.

 

 
Máy gặt đập liên hợp “made in Vietnam”, sản phẩm được nhiều chủ trang trại quan tâm tại hội chợ. Ảnh: Hồng Thái

 

Công nghệ nâng cao giá trị nông sản

Bà Nguyễn Thị Kim Thu nhà ở đường Đinh Tiên Hoàng cho biết gia đình có người bệnh tiểu đường nên sử dụng gạo lứt nhưng mỗi lần nấu khá cực, còn gạo đồ bà nghe từ lâu về giá trị dinh dưỡng nhưng chưa dùng. Thử cơm gạo đồ và gạo lứt đồ của Vinh Phát, bà thấy dễ nấu, dễ ăn, nên mua về dùng cho cả nhà. Đã nhiều năm chuyên xuất khẩu gạo, Vinh Phát đã đầu tư riêng một quy trình công nghệ sản xuất gạo đồ và gạo lứt đồ – những loại gạo dùng cho người bệnh tiểu đường, người cần ăn kiêng – xuất khẩu sang nhiều nước. Khi mở thị trường nội địa, ban giám đốc Vinh Phát đã nghĩ ngay đến việc đưa gạo đồ và gạo lứt đồ đến người tiêu dùng vì nhu cầu này hiện rất cao.

Trên mỗi tờ giới thiệu, nông trường Viễn Phú (Cà Mau) thông tin chi tiết về phương pháp canh tác những loại gạo đen, gạo tím, gạo đỏ, gạo màu thương hiệu Hoa Sữa, nhấn mạnh so sánh hàm lượng vitamim, chất khoáng, chất xơ, chỉ số đường huyết, lượng calories... để người tiêu dùng chọn lựa cho đúng nhu cầu cần thiết.

Người tiêu dùng còn được biết đến loại gạo lứt Vibigaba của công ty cổ phần Thuốc bảo vệ thực vật An Giang (PPS AG). Quá trình chế biến loại gạo này khác hẳn với truyền thống, đó là ngâm ủ hạt lúa nảy mầm, sau đó đem sấy khô rồi mới xay xát, đưa vào máy sàng lọc màu. PGS.TS Dương Văn Chín, giám đốc trung tâm Nghiên cứu nông nghiệp Định Thành (thuộc PPS AG), cho biết gạo lứt Vibigaba được lên men trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng tốt cho người cần cân bằng huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, cải thiện chức năng não... Gạo lứt Vibigaba còn giúp chỉ số đường huyết thấp hơn nhiều lần so với gạo trắng thông thường nên phù hợp chế độ ăn cho người bệnh đái tháo đường. Loại gạo này đã được bạn hàng Nhật Bản đánh giá rất cao, bước đầu nhập khẩu số lượng vài ngàn tấn với giá 2.000 – 2.500 USD/tấn, cao hơn 4 – 5 lần so với gạo trắng thường.

Đã cung cấp nhiều loại trứng vịt, trứng gà, trứng cút, công ty TNHH thương mại sản xuất Trại Việt (Vietfarm) giới thiệu trứng gà Omega3 nhắm tới dinh dưỡng cho trẻ em. Theo Vietfarm, để có trứng Omega3, gà được nuôi bằng thức ăn có chất Omega3 chiết xuất từ cá hồi, được xử lý tiệt trùng. Ông Nguyễn Công Vỹ, đại diện thương mại của Vietfarm cho biết không chỉ nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, Vietfarm vận động người tiêu dùng bảo vệ môi trường qua việc mua trứng được đóng gói bằng hộp giấy, giảm dần hộp nhựa, được người tiêu dùng đồng tình nên sản phẩm đóng hộp giấy bán nhiều.

Các đơn vị sản xuất nấm như công ty TNHH Linh chi Vina, công ty Nấm Trang Sinh, công ty TNHH Sài Gòn Linh Chi tạo sự an tâm cho người tiêu dùng khi cho thấy sự đầu tư công nghệ cao khép kín từ sản xuất giống, trồng đến thu hoạch, chế biến theo quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, dùng kỹ thuật nhiều hơn dùng phân bón, sẵn sàng chuyển giao công nghệ cho những người muốn sản xuất kinh doanh. Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Nấm Việt, một doanh nghiệp đang hoạt động tại khu nông nghiệp công nghệ cao TP.HCM mang đến hội chợ hai dòng sản phẩm: nấm ăn và nấm dược liệu. Bà Lê Hà Mộng Ngọc, giám đốc điều hành Nấm Việt cho biết công ty có hẳn phòng nghiên cứu tạo phôi giống, áp dụng công nghệ sinh học sản xuất ra loại giống có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Nguyên liệu trồng nấm hoàn toàn tự nhiên, chứ không sử dụng hoá chất, chất bảo quản.

Đi vào đời sống đô thị

Ông Nguyễn Hồng Phong, chủ trang trại Phong Thuý (Lâm Đồng) cho biết 20ha trồng rau theo tiêu chuẩn VietGap của trang trại mỗi năm thu hoạch 2.500 – 3.000 tấn, thì 80% sản lượng đã được đưa vào các hệ thống siêu thị ở TP.HCM. Công ty cổ phần Nông nghiệp GAP đã thành công khi hợp tác với nông dân ở Long An trồng thanh long hữu cơ xuất khẩu trái tươi sang Mỹ. Gần đây, công ty đầu tư công nghệ sấy lạnh ruột thanh long hữu cơ đóng gói xuất khẩu, tạo thêm giá trị gia tăng cho trái thanh long. Tại hội chợ, công ty đưa sản phẩm thanh long đông lạnh thăm dò thị hiếu người tiêu dùng thành phố.

Ông Trương Trung Cường, chủ trang trại cá Xuân Cường (huyện Bình Chánh, TP.HCM) chia sẻ, cá Koi được tiêu thụ ở các đô thị lớn ngày càng nhiều dù giá một con từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Từ một trang trại, ông Cường đã hướng dẫn cho khoảng 20 hộ nông dân khác nuôi và bao tiêu toàn bộ cá để cung cấp cho thị trường.

Bên cạnh những sản phẩm tiêu dùng ngay, nhiều đơn vị đã nghiên cứu cung cấp các giải pháp để người dân đô thị dù ở nhà chung cư hay nhà phố không có nhiều không gian trống vẫn có thể tự trồng trọt rau củ quả, hoa lan, cây cảnh. Công ty cổ phần Sài Gòn Thuỷ Canh thiết kế giàn nhiều tầng trồng rau trong nước, không cần đất, không dùng thuốc bảo vệ thực vật. Công ty Gino thiết kế trụ nhiều rổ có thể di chuyển, trồng rau bằng giá thể, chỉ tốn chi phí ban đầu khoảng 500.000 đồng là một hộ gia đình có thể tự canh tác không mất nhiều thời gian mà có nhiều loại rau khác nhau dùng thường xuyên.

Có thể thấy lần đầu tiên tổ chức, Hi-Tech Agro 2012 đã tập hợp được những mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao phù hợp với nhu cầu thị trường. Hội chợ cũng như một cuộc thăm dò nhu cầu, thị hiếu để các cơ sở sản xuất, nghiên cứu mạnh dạn đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

NHÓM PV

HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam