Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 62
  Lượt truy cập : 23972020
5 siêu thực phẩm ngừa ung thư
 Ngày nay, tất cả mọi thứ từ điện thoại di động, lò vi sóng, thậm chí cả quần áo cũng gây ra cho bạn nguy cơ rủi ro mắc bệnh ung thư cao. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra những siêu thực phẩm giúp bạn chống lại căn bệnh quái các này.

 
sieu thuc pham chong ung thu 1 5 siêu thực phẩm ngừa ung thư
Ăn gạo lứt thường xuyên sẽ ngừa được ung thư vú.
 1. Ngũ cốc nguyên hạt
 Ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ, có thể giúp giảm nguy cơ ung thư vú. Một nghiên cứu của Thụy Điển phát hiện ra rằng những người phụ nữ ăn hơn 25g chất xơ mỗi ngày sẽ ít có khả năng mắc bệnh, những người đã mắc bệnh thì khối u sẽ ít phát triển hơn. Bạn hãy lựa chọn loại ngũ cốc không chứa carbohydrate như bánh mì nâu, bột ngũ cốc, gạo lứt.
 2. Các sản phẩm giàu vitamin D
 Nhiều nghiên cứu cho thấy vitamin D có thể ngăn chặn sự phân chia tế bào và tăng trưởng các tế bào ung thư, cung cấp chất giúp chống lại những thay đổi tế bào dẫn đến ung thư. Các nguồn thực phẩm chứa nhiều vitamin D như các sản phẩm từ sữa, trứng, các loại cá béo. Trước kia, các nhà khoa học đã khẳng định rằng sữa có liên quan đến ung thư vú và tuyến tiền liệt tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây được đăng trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ cho biết các loại sữa ít chất béo, chẳng hạn như sữa tách kem, phô mai, sữa chua lại có thể bảo vệ cơ thể khỏi những căn bệnh đáng sợ này. Do đó, bạn hãy uống một ly sữa tách kem mỗi ngày, ăn trứng khoảng 3 lần mỗi tuần, phơi nắng ít nhất 15 phút mỗi ngày để cung cấp đầy đủ vitamin D cho cơ thể.
sieu thuc pham chong ung thu 2 5 siêu thực phẩm ngừa ung thư
Ăn trứng là cách bổ sung vitamin D rẻ tiền nhất
 3. Trái cây và rau
 Một chế độ ăn uống đầy đủ các loại trái cây và rau củ sáng màu sẽ cung cấp rất nhiều các chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các gốc tự do, nguyên nhân hàng đầu gây ung thư. Các nhà khoa học ở Trung Quốc cho hay nếu phụ nữ thường xuyên ăn nhiều trái cây, rau quả thì sẽ giảm nguy cơ ung thư vú. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn 10 khẩu phần trái cây và rau hàng ngày. Một khẩu phần tương đương với một ly nước trái cây tươi, một quả cam cỡ vừa hoặc 12 quả nho.
 4. Chất béo tốt
 Nồng độ estrogen cao có thể kích thích các tế bào vú phát triển, làm tăng nguy cơ ung thư. Các chuyên gia cho rằng nếu chế độ ăn uống của bạn có nhiều chất béo tốt sẽ giảm nguy cơ ung thư vú. Chúng bao gồm chất béo omega-3 được tìm thấy trong dầu cá và chất béo omega-9 tìm thấy trong dầu ô liu. Ngoài việc làm giảm nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo, chất béo tốt cũng giúp bạn giữ eo thon, dáng đẹp. Hãy ăn 1-2 lần mỗi tuần các loại cá béo như cá hồi, cá ngừ, cá thu và nấu ăn với dầu ô liu.
sieu thuc pham chong ung thu 3 5 siêu thực phẩm ngừa ung thư
Nấu ăn với dầu ô liu để phòng tránh ung thư
 5. Các loại đậu
 Các loại đậu như đậu lăng, đậu xanh được chứa nhiều chất như polyphenol và lignan, bảo vệ bạn khỏi bệnh ung thư và hạn chế sự phát triển của khối u. Một nghiên cứu tại Đại học Harvard theo dõi chế độ ăn của 90.000 y tá hơn 8 năm. Những người ăn đậu 2-4 lần một tuần có 25% nguy cơ ung thư so với những người hiếm khi ăn chúng.
 
HL
(Nguồn phunutoday.org)
HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam