Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 96
  Lượt truy cập : 23951886
MÓN TRỨNG GIÀU DINH DƯỠNG CHO BÉ

 

Lòng đỏ trứng là thức ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho bé , là lựa chọn thay thế cho thịt nghiền nhuyễn và các loại thịt khác. Có thể cho bé ăn thêm lòng trắng trứng khi bé được 1 năm tuổi. Đảm bảo bé của bạn sẽ thích thú với món trứng được chế biến giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

DÙNG LÒNG ĐỎ TRỨNG LÀM THỨC ĂN CHO ĐẾN KHI BÉ TRÒN 1 TUỔI

Thêm dần lòng đỏ trứng vào khẩu phần ăn của bé, khởi đầu với 11/2 tsps (7ml). Nấu lòng đỏ trứng, sau đó trộn với một ít sữa hoặc nước. Nếu bé không thích cách pha trộn này thì có thể trộn bột lòng đỏ với một ít sữa hoặc nước rồi bỏ vào lò vi sóng. Không thêm muối, đường, bơ hoặc bơ thực vật vào lòng đỏ trứng. Hãy để bé thưởng thức vị tự nhiên của thức ăn.

Khi bé quen với hương vị của lòng đỏ trứng, hãy pha trộn vào một số thức ăn yêu thích của bé chẳng hạn như ngũ cốc, thịt nghiền, trái cây, rau quả hoặc cháo khoai tây nấu nhừ với một chút lòng đỏ.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CHẾ BIẾN LÒNG ĐỎ TRỨNG CHO BÉ

Chần trứng: Tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ, cho vào nồi, thêm 8cm nước đun sôi. Sau đó giảm dần lửa để sôi nhẹ. Nhẹ nhàng cho lòng đỏ trứng vào nước sôi. Để sôi nhỏ lửa cho đến khi chín, khoảng 3 phút. Vớt ra và để ráo nước.

Luộc trứng: xếp trứng thành một lớp trong nồi, phủ lên một lớp nước phía trên. Nấu sôi ở nhiệt độ cao sau đó giảm dần cho đến lúc không còn sôi, để nguyên trứng và nước trong nồi khoảng 18-20 phút. Vớt trứng ra và cho vào nước lạnh ngay, sau đó bóc vỏ, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ.

Dùng lò vi sóng: tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ, bỏ vào 1 tách nhỏ, đánh tan với 2-5ml sữa hoặc nước, dùng tấm giấy bạc để bọc quanh, di chuyền lỗ thông hơi, để lò ở chế độ trung bình (50%) khoảng 30 giây, khuấy và sau đó nấu khoảng 10-15 giây, khuấy đều và để 1-2 phút.

DỊ ỨNG TRỨNG

 Một số bé có dấu hiệu dị ứng với thành phần protein của lòng trắng trứng. Hãy chờ cho đến khi bé được một tuổi mới cho bé ăn dặm lòng trắng trứng. Tùy theo hệ thống tăng giảm miễn dịch dị ứng của từng bé.

CHOLINE LÀ GÌ?

Trứng là nguồn cung cấp chất Choline hiệu quả nhất. theo nghiên cứu cho thấy chất này rất quan trọng đồi với sự phát triển chức năng của não. Chuyên gia cho biết phụ nữ mang thai và cho con bú nên ăn trứng để đảm bảo lượng Choline cần thiết.

TRỨNG LÀ MỘT PHẦN QUAN TRỌNG TRONG KHẨU PHẦN ĂN CỦA BÉ:

v  Trứng là nguồn cung cấp đạm, chất béo, vitamins A,D,E và B12, thiamine, phốt pho, kẽm sắt, folate, thiamin, riboflavin.

v  Trứng chứa hàm lượng đạm nhiều thứ hai, sau thịt

v  Trứng mềm dễ nhai và dễ tiêu hóa.

v  Trứng có hương vị thơm ngon mà các bé đều ưa thích

v  Trứng rất dễ mua và rẻ tiền.

Nguồn: http://www.eggs.ca/egg-nutrition

 

HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam