Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 78
  Lượt truy cập : 23854522
QUY TRÌNH SẢN XUẤT TRỨNG GÀ OMEGA-3 VIETFARM
Đặt mua

 TRỨNG GÀ OMEGA 3

SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO VÀ NHIỀU DINH DƯỠNG CỦA VIETFARM

Công ty TNHH TMSX Trại Việt (VIETFARM) là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ nuôi gà của Canada bằng phương pháp bổ sung sản phẩm chứa Omega-3 chiết xuất từ cá hồi trong thức ăn gà đẻ nhằm cung cấp một số lượng trứng omega chứa chất DHA, EPA & Apha Linolenic Acid.

Công ty VIETFARM là công ty đầu tiên nhập sản phẩm bổ sung Omega-3 từ Canada và áp dụng quy trình phối trộn trong thức ăn cho gà đẻ.

 Hiện tại quy mô trại áp dụng quy trình này là 10.000 con gà, lượng thức ăn hàng ngày 55g/con/ngày. Việc bổ sung sản phẩm chứa Omega-3 bằng cách trộn với thức ăn, đều đặn hằng ngày, đúng với tỉ lệ 1:50 (bằng 2% lượng thức ăn hằng ngày). Quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi thị trường tăng sức mua, hệ thống trang trại chúng tôi có thể sẵn sàng tăng số lượng đàn gà nuôi theo quy trình nuôi gà đẻ trứng omega 3 và đáp ứng đủ cho nhu cầu thị trường.

 

 Trứng gà OMEGA 3 của VIETFARM được sản xuất trong quy trình khép kín, được kiểm tra đạt tiêu chuẩn về con giống, chế độ dinh dưỡng thức ăn bổ sung sản phẩm chứa Omega-3, sau cùng được làm sạch và xử lý bằng công nghệ hiện đại Nhật Bản.

 Trọng lượng trung bình mỗi trứng là 35 ± 2g/1 quả, trong đó Hàm lượng Omega-3 ≥ 90mg/35g trứng. Mỗi ngày với qui mô trại 10.000 gà, số lượng trứng thu về khoảng 40-50% tổng đàn gà, đáp ứng mỗi ngày khoảng 5000 quả trứng chứa hàm lượng omega-3 theo tiêu chuẩn kiểm định (Omega-3 ≥ 90mg/35g trứng).

Vì sao công ty chúng tôi chọn giống gà nhỏ con để sản xuất trứng omega?

Các chất chứa omega-3 và omega-6 bản chất là chất béo nếu được sản xuất trên những giống gà đẻ có trọng lựong lớn thì một phần chất omega sẽ đựoc chuyển hoá thành chất béo nuôi cơ thể của gà, và vì vậy lựong omega chuyển vào trong quả trứng sẽ giảm đi nhiều.

Khoa học trên thế giới chưa chứng minh gà nuôi nghe nhạc tạo được omega trong trứng, chỉ có gà đẻ được nuôi với khẩu phần chứa omega thì khi gà đẻ lượng omega trong thức ăn được chuyển hoá vào trong trứng.

 * Đặc điểm nổi bật của việc bổ sung DHA vào trứng gà so với DHA được bổ sung vào các thực phẩm đóng hộp theo cách các nhà sản xuất thực phẩm hay dùng?   

-  Như chúng ta thấy DHA trong trứng gà là DHA tự nhiên, tức là được giữ lại trong lòng đỏ trứng dưới dạng hữu cơ chứ không phải bổ sung theo cách trộn lẫn vào thực phẩm đóng hộp

- Mặt khác DHA là chất béo không no, rất dễ bị hư hỏng và biến chất nếu bảo quản không tốt. DHA có trong trứng gà được bảo quản tự nhiên như là một thành phần dinh dưỡng của trứng, nên sẽ loại trừ nguy cơ bị biến chất tạo thành những chất không tốt cho sức khoẻ.

Trứng gà Omega 3 cũng rất là mớí lạ so với thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng chỉ quen bổ sung DHA từ sữa... nhưng ở các nước phát triến thì trứng gà Omega 3 rất phổ biến, đặc biệt là Mỹ và châu Âu

Trứng gà Omega 3, ngoài việc bổ sung DHA rất tốt cho sự phát triển trí não , cho mắt, tim mạch , phụ nữ mang thai và cho cả vận động viên thể hình trong việc tạo cơ bắp săn chắc.

Trứng gà Omega 3 không những dinh dưỡng mà còn ăn rất ngon. Trứng Omega 3 có hàm lượng choresterol thấp hơn nhiều so với quả trứng thường. Sản phẩm rất cần cho mọi đối tượng, mỗi ngày nên ăn 2 quả trứng Omega 3 đễ bổ sung những dinh dưỡng thiết yếu.    

 

 Trứng gà Omega-3 được kiểm nghiệm chất lượng tại Trung tâm phân tích thí nghiệm, Sở khoa học công nghệ Tp.HCM và công bố tại Chi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Tp.HCM.

Trứng gà Omega 3 - VIETFARM  đựng trong bao bì giấy thân thiện với môi trường. VIETFARM cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng VIETFARM tham gia bảo vệ môi trường.

. Trứng gà Omega 3 - VIETFARM  đạt Top 100 Sản Phẩm – Dịch Vụ Tin & Dùng 2012 của Thời báo Kinh Tế Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

VIETFARM đã đầu tư công nghệ và kỹ thuật cao để có những sản phẩm tốt từ chất lượng đến mẫu mã bao bì, với tiêu chí “Sạch – Xanh – Dinh Dưỡng” được chú trọng. Vì thế, các sản phẩm  của VIETFARM thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 Các sản phẩm trứng của VIETFARM đạt tiêu chuẩn HALAL & HACCP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

VIETFARM luôn luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 “VIETFARM - sức khỏe người tiêu dùng

Hotline:   (08) 5449 1159  - 5449 1160

Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website:  www.vietfarmsfsf.com       www.trungsachvietfarm.com

 

 

Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam