Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 64
  Lượt truy cập : 23918097
Trứng muối
Đặt mua

QUY TRÌNH SẢN XUẤT TRỨNG MUỐI CÔNG TY VIETFARM

Công ty TNHH TMSX Trại Việt hay Vietfarm là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nông nghiệp. Công ty chuyên nhập khẩu kinh doanh nguồn nguyên liệu, phụ gia dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản, thuốc thú y & thú y thủy sản. Đồng thời Vietfarm còn đầu tư hai dây chuyền xử lý trứng sạch theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, công suất 70.000 quả/giờ, và tự hào trở thành nhà cung cấp trứng sạch có uy tín cho thị trường Tp.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Bên cạnh trứng tươi sạch được người dùng ưa chuộng, thì Trứng muối là thành phần món ăn được nhiều người ưa thích, có thể dùng trứng muối trong rất nhiều món khác nhau từ cơm chiên đến tôm rang, đậu hũ hay làm bánh... Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trứng vịt muối trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, công ty Vietfarm đã đầu tư máy móc, quy trình để sản xuất.  

 

 

 

Quy trình sản xuất trứng muối:

 

 

Trước khi sản xuất trứng vịt muối nguyên liệu trứng vịt cũng phải qua giai đoạn xử lý làm sạch như trứng vịt  tươi. Những quả trứng trắng tinh sau khi làm sạch được ngâm vào hỗn hợp nước muối, rồi phủ một lớp bột tro lên bề mặt ngoài của trứng, đem ủ với thời gian nhất định (20-25 ngày). Tro trước khi pha hỗn hợp được xử lý tiệt trùng ở nhiệt độ cao để loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại. Dùng muối thiên nhiên không sử dụng hóa chất cùng với tro sạch tạo ra hỗn hợp muối trứng đảm bảo chất lượng. Thành phần hỗn hợp muối trứng gồm: nước muối trộn với tro, pha theo công thức nhất định. Sau thời gian ủ, trứng được lấy mẫu đem đi kiểm tra chất lượng trước khi ra thành phẩm. Trứng muối có tro được bọc trong bao nilon và đóng hộp 6 trứng.   

Trứng muối bóc tro sau khi ủ đủ đạt chất lượng sẽ được đem đi rửa sạch lớp tro bên ngoài và chuyển qua giai đoạn xử lý sạch. Trứng sẽ qua đèn chiếu UV, mỗi cái trứng sẽ được chiếu UV khoản 12 -15 giây. Công đoạn này nhằm tiêu diệt những vi sinh vật còn sống sót trên bề mặt quả trứng.

Ngoài ra, để có thành phẩm lòng đỏ trứng muối thế này, (hình ảnh thể hiện), trứng muối bóc tro sẽ được đưa vào dây truyền tự động công nghệ Nhật bản. Tại đây, trứng muối sẽ được bóc tách vỏ. 

 

 

Trứng sau khi tách lòng đỏ được rửa sạch bằng nước muối 2 lần rồi rửa lại bằng rượu. Rượu phải có màu trắng, trong suốt, có mùi thơm tự nhiên, độ cồn >350C. Sau đó lòng đỏ trứng được trộn với một lớp dầu. Cuối cùng các trứng đạt yêu cầu được đóng hộp hoặc cho vào túi và hút chân không. Sản phẩm được bảo quản trong kho mát nhiệt độ 5 – 100C.

Như vậy với quy trình chăn nuôi sản xuất khép kín từ trang trại tới bàn ăn trứng sạch Vietfarm đảm bảo sạch cả “bên trong” lẫn “bên ngoài”, đầy đủ giá trị dinh dưỡng và không tồn dư hóa chất độc hại. Vietfarm luôn đảm bảo nguồn cung ứng liên tục và đem đến các sản phẩm sạch chất lượng cho bữa ăn của gia đình bạn.

Công ty TNHH TMSX Trại Việt – Vietfarm 

Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

Trứng vịt tươi
Trứng gà Jumbo
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam