Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 59
  Lượt truy cập : 23729779
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

Thực phẩm nhiễm bẩn ngày càng khó kiểm soát

Hiện nay, tình trạng vệ sinh an toàn thực phẩm đang ở mức báo động, người tiêu dùng bị đe dọa bởi nguy cơ mắc phải các căn bệnh về đường tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm… Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… đang ngày ngày tiêu thụ trên thị trường là những thông tin mà báo chí đề cập đến ngày càng nhiều trong thời gian gần đây.

Số nguyên liệu “bẩn”, không rõ nguồn gốc, xuất xứ này chủ yếu được tuồn vào các chợ đầu mối, đưa vào các cơ sở chế biến thực phẩm. Qua công đoạn chế biến và tẩm ướp hóa chất độc hại, các quán ăn, nhất là quán ăn vỉa hè “hô biến” thành những món ăn ngon miệng, bắt mắt. Trong khi đó, ăn uống tại các quán cóc lòng đường, vỉa hè lại là thói quen của không ít người dân thành thị Việt Nam.

Thực phẩm “bẩn” từ nguồn gốc đến các công đoạn chế biến

Mặc dù đã có nhiều giải pháp để ngăn chặn nhưng công tác quản lý an toàn thực phẩm của nước ta vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Chính sự chồng chéo trong quản lý, xử lý chưa kiên quyết, minh bạch của cơ quan chức năng dẫn đến thực phẩm “bẩn” ngày càng diễn biến phức tạp.

Không thể phân biệt được đâu là thực phẩm “bẩn”, đâu là thực phẩm sạch, người tiêu dùng trở thành nạn nhân của những kẻ hám lời. Đi liền với nó, nhiều bệnh nguy hiểm như viêm đường ruột, viêm đại tràng, ung thư… đe dọa người tiêu dùng.

Bệnh nhân viêm đại tràng rơi vào vòng luẩn quẩn vì thực phẩm bẩn

Thực phẩm bẩn là một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm đại tràng. Các tác nhân nhiễm khuẩn từ thức ăn tấn công vào đường ruột khiến niêm mạc đại tràng thương tổn, gây ra tình trạng tiêu chảy, mót rặn, đau bụng đi ngoài nhiều lần, đi ngoài sống phân.

Khi liên tục phải tiếp xúc với các loại đồ ăn không hợp vệ sinh này, bệnh càng kéo dài triền miên, niêm mạc đại tràng vốn đã mỏng manh càng trở nên dễ thương tổn. Trong khi đó, các giải pháp hiện nay như kháng sinh chỉ tập trung vào diệt khuẩn, nhiều khi “diệt” luôn cả tấm áo giáp bảo vệ niêm mạc là hệ lợi khuẩn. Những giải pháp thảo dược khác chỉ giúp khắc phục triệu chứng, chứ không ai “để ý” đến niêm mạc ruột. Hậu quả là, đỡ được vài hôm, khi vô tình ăn phải thực phẩm không vệ sinh lại thấy tái phát ngay…

Cách nào để đường ruột khỏe hơn?

Bằng việc sử dụng công nghệ enzym đặc hiệu để chiết tách tế bào vi khuẩn lành tính Lactobacilus fermentum, Viện nghiên cứu Biotech Research Institute, Hoa Kỳ đã thu được một chế phẩm sinh học có tên là ImmuneGamma.

Khi vào cơ thể, ImmuneGamma trở thành nguyên liệu quý để phục hồi và tái tạo lại niêm mạc đại tràng bị tổn thương, cân bằng hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột. Đồng thời, làm tăng lượng bạch cầu trong máu, tạo cho cơ thể một hệ miễn dịch mạnh mẽ , đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh liên tục xâm nhập từ các nguồn thực phẩm không an toàn.

Ngoài ra, ImmuneGamma dễ được họ vi khuẩn có ích sử dụng trong quá trình tổng hợp thành phần tế bào, nhờ thế giúp nhanh chóng tăng trưởng về số lượng và chất lượng, đem lại sự cân bằng vi khuẩn trong đường ruột.

Bên cạnh đó, để ngăn ngừa và giảm thiểu nguy cơ viêm đại tràng, bệnh nhân viêm đại tràng cần nghiêm túc tuân thủ một chế độ ăn uống hợp vệ sinh, hạn chế “cơm hàng cháo chợ”, hạn chế rượu bia, đồ ăn cay nóng – những thực phẩm có tính kích ứng rất cao đối với niêm mạc.

Vân Ngọc

HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Xuất hiện trứng vịt có màu đỏ lạ
 Chiều 3/9, bà Bùi Thị Tường Vân đã mua 5 quả trứng, sau khi mang về nhà luộc lên thì phát hiện 2 trong 5 quả có màu đỏ lạ.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam