Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 65
  Lượt truy cập : 23722945
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

Tuồn thịt chó thối vào nhà hàng

Ở Việt Nam, lâu nay, thịt chó vẫn được coi là đặc sản, là món khoái khẩu của nhiều dân nhậu. Thịt chó được bán với giá khá cao, mang lại lợi nhuận lớn cho các dân buôn. Do đó, một số người bất chấp đạo đức kinh doanh đã tuồn cả thịt chó thối, chó bệnh vào nhà hàng nhằm kiếm lời.

Số thịt bẩn bị thu giữ

Mới đây, đoàn liên ngành của huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra nhà hàng đầu mối cung cấp thịt chó trên địa bàn của hộ kinh doanh Lê Ngọc Mão, khu vực Chợ Sơn, khối 7, thị trấn Hương Khê. Tiến hành kiểm tra tất cả số thực phẩm đặt trong nhiều tủ lạnh lớn, đoàn phát hiện 94kg thịt chó tươi sống đã chuyển màu, bốc mùi thối nồng nặc chưa kịp tiêu thụ. Ngay sau khi được đưa ra khỏi các tủ lạnh, ruồi nhặng đã bu kín số thịt bẩn nêu trên.

Phở formol... "tái xuất"

Câu chuyện bánh phở nhiễm chất cấm dường như vẫn chưa kết thúc. Cách đây không lâu, thông tin nhiều cơ sở sản xuất bún trên cả nước sử dụng chất màu huỳnh quang (tinopal) để làm cho sợi bún, phở trắng, bóng và dai hơn. khiến dư luận xôn xao.

Không chỉ chứa chất tẩy trắng, bánh phở còn bị tẩm cả formol, hàn the (chất độc không được phép sử dụng trong thực phẩm). Năm 2007, Sở Y tế Hà Nội phát hiện bánh phở có chứa formol tại chợ 19/12, chợ Hôm Đức Viên.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông báo kết quả giám sát các sản phẩm nem, xúc xích và các sản phẩm từ bột trên địa bàn TP.HCM và đã phát hiện 1 mẫu bánh phở có chứa formol, 1 mẫu hủ tiếu chứa chất bảo quản vượt giới hạn cho phép.

Nhà hàng dùng găng tay bệnh viện vấy máu chế đồ ăn

Theo điều tra của PV ANTĐ, phố Hàng Khoai, Hà Nội là “vựa” găng tay cao su đã qua sử dụng, trong đó phần nhiều là găng tay - rác thải y tế. Một chủ cho biết, hàng ngoại là của các trung tâm thí nghiệm, bệnh viện nước ngoài, họ sử dụng một lần rồi thải ra, sau đó, có “đường dây” đưa về nước ta. Còn hàng nội được thu mua lại của đầu nậu lấy ra từ một số bệnh viện sau đó mang đến “đổ” cho cửa hàng.

Gần 1 tấn găng tay vẫn còn dính máu được CAQ Long Biên thu giữ

Trung tuần tháng 8, Công an quận Long Biên, Hà Nội phát hiện 1 “đầu nậu” tàng trữ gần 8 tạ găng tay y tế “bẩn” đã qua sử dụng. Thực tế, nhiều người dân khi mua găng tay không biết đó là rác thải y tế, nhất là các chủ cơ sở tư nhân chế biến thực phẩm, lò mổ gia súc, gia cầm, chế biến hải sản.

Quả lê Trung Quốc để 5 tháng không hỏng

PGS.TS Phạm Xuân Đà - Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn thực phẩm quốc gia - cho biết, trước phản ánh của nhiều người dân, có những loại trái cây như quả lê, lựu, táo… để vài tháng trong môi trường bình thường vẫn tươi ngon, không bị hỏng, ông cũng tự mua một quả lê Trung Quốc để tại phòng làm việc. Đã 5 tháng mà quả lê này không bị hỏng và việc tìm nguyên nhân vì sao trái cây vẫn tươi mới là điều rất khó khăn.

Nhiều loại trái cây Trung Quốc để trong môi trường tự nhiên vài tháng không hỏng.

Theo PGS Đà, hiện trên thị trường có khoảng 2.000 loại chất bảo quản nhưng mới chỉ kiểm nghiệm được 600 loại. Đáng nói là có nhiều hóa chất lạ rất khó phát hiện, thậm chí không tìm thấy trong quá trình kiểm nghiệm. Nhiều chất không định danh được thì rất khó để giám sát. 

Chen lấn mua "đặc sản" gà thải loại 70.000 đồng/con

Những ngày đầu khai trương, rất đông người đến xếp hàng dài, chen lấn để mua hàng tại Lotte Center, một trong những trung tâm thương mại mới dành cho giới nhà giàu Hà Nội. Song, nhiều người cảm thấy mệt mỏi, thất vọng vì dịch vụ ở đây chưa được khai trương như lời hứa từ phía chủ đầu tư tòa nhà.

Chờ đợi, chen lấn hàng tiếng đồng hồ mới mua được một con gà

Chẳng hạn, để mua được con gà quay giá 70.000 đồng, không ít người phải xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ tại siêu thị. Nhưng đây chỉ là loại gà thải loại có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Tận diệt sẻ đồng làm thuốc tăng lực 5.000 đồng/con

Chỉ vì tin đồn thịt, tiết chim sẻ có tác dụng cường dương, mạnh âm và chữa được bách bệnh mà nhiều địa phương miền Tây đang rộ lên cơn sốt săn chim sẻ theo kiểu tận diệt. Người ta dùng một ống nhựa cỡ ngón tay cái, dài khoảng 1,2m và bôi đầy keo, rồi treo lên cột điện hay cành cây và dùng máy phát ra âm thanh tiếng chim. Chim nghe tiếng đồng loại bay đến đậu, và chân sẽ bị dính keo không thể thoát thân.

Tận diệt sẻ đồng làm thuốc tăng lực

Loại keo này thường là keo bẫy chuột. Các chợ tại miền Tây còn có bán riêng loại keo chuyên dụng dùng bẫy chim. Theo một người săn chim, bẫy bằng keo và máy phát, chỉ cần 5 đến 10 phút là có thể bắt từ 2-6 con chim sẻ.

5 triệu/kg trà sen cổ Hà Thành

Nhiều người sẽ lắc đầu hoài nghi về mức giá quá chát nhưng nếu biết quy trình để sản xuất ra một kg trà sen Hồ Tây thứ thiệt thì giá đó cũng là thường.

Quy trình để sản xuất trà sen Hồ Tây rất công phu

Với đặc trưng riêng về khí hậu, nguồn nước và thổ nhưỡng, sen hồ Tây có một mùi thơm và màu sắc riêng biệt, không giống như bất kỳ một loại sen nào khác mọc trên lãnh thổ Việt Nam. Để có được 1kg trà sen hoàn chỉnh, cần đến 1.000 bông hoa sen hồ Tây, qua 5 -6 lần ủ và mất đến hai tuần lễ.

Giá xăng dầu lại giảm

Từ 18 giờ tối 9/9, các doanh nghiệp xăng dầu tiếp tục giảm thêm lần thứ 5 trong vòng 40 ngày qua. Tuy nhiên, mức giảm khiêm tốn chỉ từ 30-150 đồng/lít. Tính từ đầu năm đến nay, thị trường xăng dầu trong nước đã có 15 lần điều chỉnh.

Hạnh Nguyên(Tổng hợp)

Nâng ngực nhờ trứng gà
 Nhờ bí quyết của cô hàng xóm mà giờ đây tôi đã có được vòng 1 đầy đặn tự nhiên.

›› Chi tiết
 
TRỨNG SẠCH VIETFARM ĐẠT TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU
 Nhà máy xử lý trứng Vietfarm với công suất 70 000 trứng/h. Trứng sạch Vietfarm được xử lý theo công nghệ Nhật Bản.

›› Chi tiết
 
Gà - vị thuốc qúy cho người cao tuổi
 Người cao tuổi thường có một số chứng bệnh làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hằng ngày. Gà và sản phẩm của nó có thể kết hợp với một số vị thuốc Đông y để khắc phục những rối loạn trên, giúp người già sống vui, sống khỏe.

›› Chi tiết
 
THÔNG TƯ Số: 34/2012/TT-BNNPTNT
 QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN VỆ SINH, ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CƠ SỞ THU GOM, BẢO QUẢN VÀ KINH DOANH TRỨNG GIA CẦM Ở DẠNG TƯƠI SỐNG DÙNG LÀM THỰC PHẨM.

›› Chi tiết
 
NHỮNG GÌ RẤT NÊN BIẾT VỀ QUẢ TRỨNG

Không có món ăn nào quen thuộc với mọi gia đình hơn quả trứng. Thế nhưng có rất nhiều điều bạn chưa biết về quả trứng!

›› Chi tiết
 
CHẤT TẠO MÀU BỔ SUNG TRONG THỨC ĂN CHĂN NUÔI CHIẾT XUẤT TỰ NHIÊN CÓ NGUỒN GỐC TỪ PERU
Công ty Vietfarm vừa ký hợp đồng nhập khẩu chất tạo màu bổ sung trong thức ăn chăn nuôi gia cầm chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc từ Peru.

›› Chi tiết
 
SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ TRỨNG GIA CẦM Ở VIỆT NAM
 Phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững, đảm bảo an toàn sinh học, duy trì tốc độ tăng trưởng cao: 6-8%/năm. Khuyến khích phát triển chăn nuôi trang trại quy mô lớn, chuyển dần từ chăn nuôi nhỏ lẻ, phân tán sang chăn nuôi trang trại tập trung, bán công nghiệp và công nghiệp. Tăng cường kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn thực phẩm, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

›› Chi tiết
 
LỢI ÍCH TỪ TRỨNG GÀ OMEGA
 Trứng gà Omega là kết quả của sự “tác động có ích của con người”, con người bổ sung thêm vào khẩu phần hàng ngày của gà để tạo ra những quả trứng  trong lòng đỏ dồi dào axit béo có lợi cho sức khỏe. Loại trứng này là mô hình kiểu mẫu cho việc “thực phẩm an toàn, thức ăn an toàn”

›› Chi tiết
 
MÓN TRỨNG GIÀU DINH DƯỠNG CHO BÉ
 Lòng đỏ trứng là thức ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho bé , là lựa chọn thay thế cho thịt nghiền nhuyễn và các loại thịt khác. Có thể cho bé ăn thêm lòng trắng trứng khi bé được 1 năm tuổi. Đảm bảo bé của bạn sẽ thích thú với món trứng được chế biến giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

›› Chi tiết
 
Chất dinh dưỡng trong quả trứng
Thành phần trong một quả trứng

Trứng là thực phẩm tự nhiên rất giàu chất dinh dưỡng. Một quả trứng chứa chỉ 70 calo nhưng chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng lớn và là một thành phần không thể thiếu trong khẩu phần hàng ngày

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam