Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 107
  Lượt truy cập : 23923666
Trứng ngỗng Tàu đầu độc bà mẹ mang thai
 Ngày 5/8, tại khu vực cầu Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành gồm Tổ kiểm tra tuyến, CATP do Phòng Bảo vệ chính trị IV chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN đã phát hiện vụ vận chuyển trứng ngỗng, đồ chơi và nhiều sản phẩm, linh kiện điện tử số lượng lớn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

Thời điểm kiểm tra, chiếc xe tải mang BKS 29C – 027.15 đang lèn chật cứng các loại hàng hóa. Tuy nhiên, lái xe Nguyễn Văn Phương, 29 tuổi, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của bất kỳ loại hàng hóa nào. Trong số hàng này có 15 thùng trứng ngỗng, chứa tổng số 1.500 quả không có giấy tờ kiểm dịch. 
 
 
1.500 quả trứng ngỗng không rõ nguồn gốc
Ngoài ra, chiếc xe còn chở gần 2 tấn hàng hóa các loại như đồ chơi trẻ em gồm bảng chữ cái, đồ chơi xếp hình…Các sản phẩm điện tử như điều hòa cây, bộ âm ly, bộ trộn âm mixer… cùng nhiều thiết bị, linh kiện điện tử, đồ gia dụng từ bóng đèn, bản lề cửa cho đến các loại cổng usb…  Hầu hết hàng hóa có bao bì, nhãn mác in chữ Trung Quốc
 
 
Đồ chơi Trung Quốc lại đổ bộ vào Hà Nội
 
 
Các sản phẩm điện tử được phát hiện đều mang thương hiệu của các hãng nổi tiếng
Lái xe khai nhận, đã nhận lại số hàng này từ một lái xe khác ở Hải Dương, khi chở về Hà Nội sẽ liên lạc theo số điện thoại để trả hàng.
Theo ông Nguyễn Hoài Anh, Phó đội trưởng Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN thì các loại hàng hóa này có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên, lực lượng chức năng phát hiện một vụ vận chuyển trứng ngỗng, sản phẩm được cho rằng rất bổ dưỡng đối với những người mang thai.
Đối với sản phẩm thực phẩm khi qua biên giới phải có kiểm dịch mới được phép lưu hành trong nội địa; các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thiết bị, linh kiện các loại cũng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu và dán tem nhãn rõ ràng nên lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm. 
(Theo ANTĐ)
 

Ung thư đang tăng nhanh ở Việt Nam
  Theo số liệu thống kê mới nhất của Hiệp hội Ung thư VN, mỗi năm cả nước có thêm khoảng 150.000 ca mắc bệnh mới và 75.000 ca tử vong do ung thư. Nếu cộng thêm với số bệnh nhân đã mắc tính đến thời điểm hiện tại, cả nước có khoảng 240.000 – 250.000 bệnh nhân bị ung thư đang điều trị.

›› Chi tiết
 
Ngày càng nhiều người ung thư do 'yêu' bằng miệng
  Ung thư cổ họng do 'yêu' bằng miệng (oral sex) tăng gấp 3 trong gần 20 năm (khoảng từ 1988 đến 2004). Kết quả khảo sát trên vừa được công bố trên trang Journal of Clinical Oncology.

›› Chi tiết
 
Trứng 2 lòng đỏ có ảnh hưởng đến sức khỏe?
›› Chi tiết
 
Tại sao người Việt thấp còi?
 Theo số liệu của Ủy ban Dân số - Gia đình và Trẻ em, chiều cao, cân nặng và thể lực trung bình của người Việt còn thấp so với chuẩn quốc tế. Chiều cao trung bình của nam thanh niên Việt chỉ đạt 163,7cm (thấp hơn 13,1cm so với chuẩn) và của nữ là 153cm (thấp hơn 10,7cm so với chuẩn). Còn sức bền và sức mạnh của thanh niên nước ta được xếp vào mức kém và rất kém so với chuẩn quốc tế…

›› Chi tiết
 
Hàng ngàn người Hà Nội ăn nước phở bẩn mỗi sáng
  Không mất công chế biến, lại nhanh, tiện và rẻ, nhiều quán phở, quán bún trên địa bàn Hà Nội chỉ cần bỏ ra 50.000 là có vài chục lít nước phở chế sẵn từ nước luộc và ép các loại thịt ôi thiu làm ruốc. Và mỗi buổi sáng hàng ngàn thực khách bịt 'bịt mắt' ăn uống các loại nước này.

›› Chi tiết
 
Điểm mặt những thực phẩm bẩn đang đầu độc giết người
  Bệnh từ miệng vạ cũng từ miệng, hãy cùng xem những hình sau để biết người Việt Nam bị đầu độc, giết chết từng ngày như thế nào.

›› Chi tiết
 
Vén màn trái cây chín ép!
  Trái cây non hay già đều tuốt xuống hàng loạt rồi ủ hóa chất để ép chín, tạo màu vàng bắt mắt.

›› Chi tiết
 
Dùng áo mưa, cẩn thận nhiễm ung thư
  Mùa mưa tới, hàng triệu người sẽ cần tới áo mưa khi ra đường. Để chọn đúng loại, phân biệt và khử độc tố ở áo mưa rất quan trọng cho sức khoẻ nếu bạn không muốn bị phồng rộp tay chân, thậm chí là ung thư.

›› Chi tiết
 
Chế biến lòng, tai heo: thấy là phát khiếp
  Dùng nhựa thông làm sạch lông heo, đặt sản phẩm cạnh nhà vệ sinh, xả nước thải thẳng ra môi trường…, tất cả diễn ra trong quy trình khép kín.

›› Chi tiết
 
Hàng rào thủng, thực phẩm bẩn ’nỗ lực’ đầu độc người Việt
  Thực phẩm bẩn nỗi ám ảnh của người dân vẫn ẩn hiện trong từng bữa ăn hàng ngày. Người tiêu dùng chỉ còn biết tin tưởng vào những giấy kiểm dịch để chứng tỏ an toàn vậy mà hàng rào này cũng bị xé tan bằng tiền thực phẩm kém an toàn vẫn qua cửa kiểm dịch.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam