Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 64
  Lượt truy cập : 23729269
Trứng ngỗng Tàu đầu độc bà mẹ mang thai
 Ngày 5/8, tại khu vực cầu Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành gồm Tổ kiểm tra tuyến, CATP do Phòng Bảo vệ chính trị IV chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN đã phát hiện vụ vận chuyển trứng ngỗng, đồ chơi và nhiều sản phẩm, linh kiện điện tử số lượng lớn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

Thời điểm kiểm tra, chiếc xe tải mang BKS 29C – 027.15 đang lèn chật cứng các loại hàng hóa. Tuy nhiên, lái xe Nguyễn Văn Phương, 29 tuổi, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của bất kỳ loại hàng hóa nào. Trong số hàng này có 15 thùng trứng ngỗng, chứa tổng số 1.500 quả không có giấy tờ kiểm dịch. 
 
 
1.500 quả trứng ngỗng không rõ nguồn gốc
Ngoài ra, chiếc xe còn chở gần 2 tấn hàng hóa các loại như đồ chơi trẻ em gồm bảng chữ cái, đồ chơi xếp hình…Các sản phẩm điện tử như điều hòa cây, bộ âm ly, bộ trộn âm mixer… cùng nhiều thiết bị, linh kiện điện tử, đồ gia dụng từ bóng đèn, bản lề cửa cho đến các loại cổng usb…  Hầu hết hàng hóa có bao bì, nhãn mác in chữ Trung Quốc
 
 
Đồ chơi Trung Quốc lại đổ bộ vào Hà Nội
 
 
Các sản phẩm điện tử được phát hiện đều mang thương hiệu của các hãng nổi tiếng
Lái xe khai nhận, đã nhận lại số hàng này từ một lái xe khác ở Hải Dương, khi chở về Hà Nội sẽ liên lạc theo số điện thoại để trả hàng.
Theo ông Nguyễn Hoài Anh, Phó đội trưởng Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN thì các loại hàng hóa này có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên, lực lượng chức năng phát hiện một vụ vận chuyển trứng ngỗng, sản phẩm được cho rằng rất bổ dưỡng đối với những người mang thai.
Đối với sản phẩm thực phẩm khi qua biên giới phải có kiểm dịch mới được phép lưu hành trong nội địa; các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thiết bị, linh kiện các loại cũng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu và dán tem nhãn rõ ràng nên lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm. 
(Theo ANTĐ)
 

Bộ trưởng Nông nghiệp: "Chúng tôi đang làm hết sức"
 

Bộ trưởng Cao Đức Phát nhấn mạnh, yêu cầu đảm bảo ATVSTP của nhân dân là chính đáng và Bộ đang làm hết sức.

›› Chi tiết
 
Y Dược - Nguy cơ ung thư, sảy thai do nhuộm tóc?
  Nhiều nghiên cứu dịch tễ về tính an toàn của các chất nhuộm tóc đã được tiến hành và đa số đều kết luận không có mối liên quan giữa việc sử dụng chất nhuộm tóc và nguy cơ ung thư mặc dù có vài nghiên cứu báo cáo có sự tăng nhẹ nguy cơ gây vài loại ung thư đối với chất nhuộm tóc.

›› Chi tiết
 
5 siêu thực phẩm ngừa ung thư
  Ngày nay, tất cả mọi thứ từ điện thoại di động, lò vi sóng, thậm chí cả quần áo cũng gây ra cho bạn nguy cơ rủi ro mắc bệnh ung thư cao. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra những siêu thực phẩm giúp bạn chống lại căn bệnh quái các này.

›› Chi tiết
 
Tự khám vú để phát hiện ung thư ngực sớm nhất
 Ung thư vú là căn bệnh nguy hiểm gây tử vong cao cho phụ nữ nếu không phát hiện kịp thời. Phụ nữ độ tuổi 35-55 có tỉ lệ tử vong cao do bệnh ung thư vú. Vi thế chị em phụ nữ nên biết cách tự khám vú để phát hiện ung thư ngực sớm nhất, và có hướng điều trị bệnh kịp thời. 

›› Chi tiết
 
5 thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư vú
 Ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm cho phụ nữ và gây tỉ lệ tử vong cao cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới nếu không được phát hiện kịp thời.  Các bạn hãy đọc bài viết dấu hiệu triệu chứng ung thư vú để có thể phát hiện được bệnh ung thư vú sớm nhất. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta cũng cần biết được cách phòng ngừa ung thư vú hiệu quả nhất. Qua tìm hiểu và chứng minh cho thấy: có 5 loại thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư vú cũng như các bệnh ung thư khác. Vậy 5 loại thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư vú là gì?

›› Chi tiết
 
Thuốc quý chống ung thư từ những thực phẩm “bỏ đi“
 

Thực tế cho thấy, có không ít thực phẩm mà chúng ta cho là ngon lại tiềm ẩn "nguồn gốc" gây bệnh ung thư. Ngược lại, có những thực phẩm thường bị bỏ đi không ngờ lại là "thuốc quý".

›› Chi tiết
 
15 thực phẩm phòng ngừa ung thư và tim mạch
 Thực phẩm có thể ngừa bệnh ung thư và tim mạch? Đừng ngạc nhiên như vậy, vì đó là sự thực. Xin giới thiệu 15 thực phẩm thông dụng trong bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình.

›› Chi tiết
 
Uống cà phê để sống hay chết?
 Cà phê chỉ mới du nhập vào Việt Nam hơn 100 năm nay và đồn điền đầu tiên trồng cà phê trên mảnh đất chữ S này cũng chỉ mới có từ năm 1888, nhưng hiện nay Việt Nam đã là nước sản xuất và xuất khẩu đứng thứ 2 thế giới và hơn nữa cà phê đã là thứ nước uống thường dùng của dân ta, có lẽ chỉ có sau nước chè.

›› Chi tiết
 
Nguy cơ ung thư đại trực tràng
 

Ung thư đại trực tràng (ruột kết) là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất thế giới. Phần lớn người mắc bệnh này bị các vấn đề về tiêu hóa.

›› Chi tiết
 
Thịt lợn tiêm thuốc an thần, chó mèo không dám ăn?
  Tiêm thuốc an thần Prozil fort cho lợn trước khi giết mổ để thịt… đẹp và dai có thể để vài ngày không bị thối đang khiến dư luận lo ngại người kinh doanh vì lợi nhuận, mà coi thường mạng sống người dân.

Thịt tiêm thuốc mê, chó mèo không ăn?
›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam