Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 66
  Lượt truy cập : 23919674
Trứng ngỗng Tàu đầu độc bà mẹ mang thai
 Ngày 5/8, tại khu vực cầu Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành gồm Tổ kiểm tra tuyến, CATP do Phòng Bảo vệ chính trị IV chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN đã phát hiện vụ vận chuyển trứng ngỗng, đồ chơi và nhiều sản phẩm, linh kiện điện tử số lượng lớn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

Thời điểm kiểm tra, chiếc xe tải mang BKS 29C – 027.15 đang lèn chật cứng các loại hàng hóa. Tuy nhiên, lái xe Nguyễn Văn Phương, 29 tuổi, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của bất kỳ loại hàng hóa nào. Trong số hàng này có 15 thùng trứng ngỗng, chứa tổng số 1.500 quả không có giấy tờ kiểm dịch. 
 
 
1.500 quả trứng ngỗng không rõ nguồn gốc
Ngoài ra, chiếc xe còn chở gần 2 tấn hàng hóa các loại như đồ chơi trẻ em gồm bảng chữ cái, đồ chơi xếp hình…Các sản phẩm điện tử như điều hòa cây, bộ âm ly, bộ trộn âm mixer… cùng nhiều thiết bị, linh kiện điện tử, đồ gia dụng từ bóng đèn, bản lề cửa cho đến các loại cổng usb…  Hầu hết hàng hóa có bao bì, nhãn mác in chữ Trung Quốc
 
 
Đồ chơi Trung Quốc lại đổ bộ vào Hà Nội
 
 
Các sản phẩm điện tử được phát hiện đều mang thương hiệu của các hãng nổi tiếng
Lái xe khai nhận, đã nhận lại số hàng này từ một lái xe khác ở Hải Dương, khi chở về Hà Nội sẽ liên lạc theo số điện thoại để trả hàng.
Theo ông Nguyễn Hoài Anh, Phó đội trưởng Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN thì các loại hàng hóa này có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên, lực lượng chức năng phát hiện một vụ vận chuyển trứng ngỗng, sản phẩm được cho rằng rất bổ dưỡng đối với những người mang thai.
Đối với sản phẩm thực phẩm khi qua biên giới phải có kiểm dịch mới được phép lưu hành trong nội địa; các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thiết bị, linh kiện các loại cũng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu và dán tem nhãn rõ ràng nên lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm. 
(Theo ANTĐ)
 

Nhận mặt ốc biển độc
  TT - Gần đây, báo chí đưa tin vụ ngộ độc do ăn ốc biển đã làm một người phải vào viện cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, hôn mê sâu...

›› Chi tiết
 
Ăn cá giúp bà bầu giảm căng thẳng
  Căng thẳng là trạng thái tinh thần thường gặp ở phụ nữ mang thai. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe, làm họ dễ bị sinh non và những đứa trẻ được sinh ra có trọng lượng thấp. Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí PLoS ONE, ăn nhiều cá trong thai kỳ sẽ giúp giảm nguy cơ trên.

›› Chi tiết
 
Ăn để.... chết?
 

Chỉ trong một thời gian ngắn, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai liên tiếp phát hiện, bắt giữ hàng loạt vụ sơ chế, vận chuyển và kinh doanh thịt, nội tạng gia súc, gia cầm đã bốc mùi hôi thối nồng nặc khiến dư luận hoang mang, lo lắng. Thực phẩm bẩn đang từng ngày đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.
›› Chi tiết
 
Giò chả dai giòn: Có biết bao nhiêu hóa chất?
  Trước xu hướng người tiêu dùng quyết liệt tẩy chay giò chả sử dụng hàn the vì sợ nguy hại cho sức khoẻ, gần đây một số cơ sở sản xuất giò chả đã chuyển qua sử dụng một loại hoá chất có tên “dai giòn”, được coi là an toàn hơn hàn the. Liệu đây có đúng là loại phụ gia thực phẩm vô hại?.

›› Chi tiết
 
Chiêu tăng trọng gà lợn kinh điển của tiểu thương
  Bơm nước cho heo, nhồi cám cho gà, vịt, nhiều thương lái và lò mổ vì lợi nhuận đã bất chấp những nguy hại đối với sức khỏe người tiêu dùng.

›› Chi tiết
 
'Gia vị thần tiên': Công nghệ cá ươn thành chả thơm
  Một số cơ sở, xưởng chế biến nhỏ lẻ ở TP.HCM đang "phù phép" biến những thực phẩm cá chết ươn, để lâu ngày, thêm một số phụ gia sẽ trở thành món chả cá hấp dẫn...

 

›› Chi tiết
 
Hàng bẩn và lý thuyết an toàn của quan chức
  Thị trường hàng hóa ngày càng phức tạp hơn khi xuất hiện nhiều loại hàng độc, hàng bẩn, hàng kém chất lượng và không rõ ràng về nguồn gốc… Thị trường liên tiếp xuất hiện nhiều “scandal” hàng hóa khiến cho người tiêu dùng mất niềm tin và lo lắng.

›› Chi tiết
 
Tương ớt gây ung thư: Quảng Nam phản pháo nhà khoa học
  Ngày 10.7, trên một số phương tiện truyền thông nêu ý kiến của một nhà khoa học ở Hà Nội cho rằng, ở miền Trung, các nhà sản xuất ớt bột, ớt khô sử dụng chất độc hại Rhodamine B rất nhiều. Thông tin này khiến nhiều nông dân trồng, chế biến sản phẩm ớt và cả cơ quan quản lý địa phương lên tiếng phản ứng.

›› Chi tiết
 
Nhập lậu cổ vịt bẩn bán cho hàng nhậu
  Qua công tác quản lý nắm tình hình địa bàn, các trinh sát của Đội CSMT CAQ Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện một đối tượng người nước ngoài có biểu hiện hoạt động kinh doanh, vận chuyển hàng hóa thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc xuất xứ.

›› Chi tiết
 
Những ổ bệnh từ quán nước vỉa hè
  Mùa hè nắng nóng là điều kiện cho vi khuẩn, các loại dịch bệnh tiêu chảy cấp, dịch tả sinh sôi, phát triển. Trong khi đó, các quán giải khát vỉa hè vẫn được bày bán tràn lan, không có sự quản lý chặt chẽ. Mức độ sạch bẩn của các loại nước này khó đo được. Đơn cử, nước mía có pha loãng 1.000 lần cũng không thể đếm hết số lượng vi khuẩn.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam