Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 58
  Lượt truy cập : 23862133
Trứng ngỗng Tàu đầu độc bà mẹ mang thai
 Ngày 5/8, tại khu vực cầu Thanh Trì, huyện Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành gồm Tổ kiểm tra tuyến, CATP do Phòng Bảo vệ chính trị IV chủ trì phối hợp với Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN đã phát hiện vụ vận chuyển trứng ngỗng, đồ chơi và nhiều sản phẩm, linh kiện điện tử số lượng lớn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

 

Thời điểm kiểm tra, chiếc xe tải mang BKS 29C – 027.15 đang lèn chật cứng các loại hàng hóa. Tuy nhiên, lái xe Nguyễn Văn Phương, 29 tuổi, trú tại Đông Triều, Quảng Ninh không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của bất kỳ loại hàng hóa nào. Trong số hàng này có 15 thùng trứng ngỗng, chứa tổng số 1.500 quả không có giấy tờ kiểm dịch. 
 
 
1.500 quả trứng ngỗng không rõ nguồn gốc
Ngoài ra, chiếc xe còn chở gần 2 tấn hàng hóa các loại như đồ chơi trẻ em gồm bảng chữ cái, đồ chơi xếp hình…Các sản phẩm điện tử như điều hòa cây, bộ âm ly, bộ trộn âm mixer… cùng nhiều thiết bị, linh kiện điện tử, đồ gia dụng từ bóng đèn, bản lề cửa cho đến các loại cổng usb…  Hầu hết hàng hóa có bao bì, nhãn mác in chữ Trung Quốc
 
 
Đồ chơi Trung Quốc lại đổ bộ vào Hà Nội
 
 
Các sản phẩm điện tử được phát hiện đều mang thương hiệu của các hãng nổi tiếng
Lái xe khai nhận, đã nhận lại số hàng này từ một lái xe khác ở Hải Dương, khi chở về Hà Nội sẽ liên lạc theo số điện thoại để trả hàng.
Theo ông Nguyễn Hoài Anh, Phó đội trưởng Đội QLTT số 15, Chi cục QLTTHN thì các loại hàng hóa này có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên, lực lượng chức năng phát hiện một vụ vận chuyển trứng ngỗng, sản phẩm được cho rằng rất bổ dưỡng đối với những người mang thai.
Đối với sản phẩm thực phẩm khi qua biên giới phải có kiểm dịch mới được phép lưu hành trong nội địa; các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thiết bị, linh kiện các loại cũng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu và dán tem nhãn rõ ràng nên lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm. 
(Theo ANTĐ)
 

Trộn lốp cao su để ép dầu ăn
  Hàng chục hộ dân trồng đậu phụng (lạc) ở thôn Châu Lâu, xã Điện Thọ (Điện Bàn, Quảng Nam) làm đơn gửi đến cơ quan chức năng xử lý việc một cơ sở ép đậu phụng trộn lốp cao su (ruột lốp xe máy, xe đạp cắt nhỏ) vào trong quá trình ép.

›› Chi tiết
 
20 cách đơn giản chống ung thư
  Ung thư là nỗi lo sợ đối với rất nhiều người. Nhưng bạn hoàn toàn có thể phòng tránh nó bằng những thói quen đơn giản như đánh răng đúng cách, không ăn đồ ăn nhanh, và tích cực tập thể dục.

›› Chi tiết
 
Hàng tấn heo sữa thối thành đặc sản tiệc cưới
  Gần đây liên tiếp xảy ra các vụ bắt giữ heo sữa bẩn, số lượng “khủng” từ vài trăm ký tới cả tấn. Nếu không bị phát hiện, rất có thể số hàng này sẽ được chế biến thành món đặc sản heo sữa quay phục vụ trong các nhà hàng, tiệc cưới.

›› Chi tiết
 
Điểm mặt thủ phạm gây suy thận
  Suy thận là tình trạng thận giảm hoạt động, không đảm bảo các nhiệm vụ của mình, ảnh hưởng đến hoạt động toàn cơ thể. Suy thận có thể xảy ra đột ngột gọi là suy thận cấp; hoặc diễn tiến từ từ, tức suy thận mạn.


›› Chi tiết
 
Kể chuyện dân phố kỳ công săn thịt lợn sạch
  Lo ngại lợn nuôi bằng chất kích thích tăng trọng, rồi bị bơm nước để tăng trọng lượng hay thịt bẩn, ôi thiu được tẩm hóa chất… khiến cho người thành phố tìm đủ cách để săn lợn thịt lợn sạch. Rất nhiều người đã kỳ công lên núi, về quê để có thịt cho bữa ăn.

›› Chi tiết
 
“Vua thức ăn gia súc” Dhanin Chearavanont
 

“Làm giàu là vinh quang. Giúp đỡ nông dân nghèo cũng là vinh quang”. Đó là quan niệm của người giàu nhất Thái Lan Dhanin Chearavanont

›› Chi tiết
 
Luật ATTP có hiệu lực từ 1/7: Sẽ không còn "miếng ăn, miếng lo"?
 

1/7, Luật An toàn thực phẩm có hiệu lực với rất nhiều quy định siết chặt quản lý nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

›› Chi tiết
 
Báo động đỏ ung thư tiêu hóa vì hàng quán vỉa hè
 

Dân Việt - Ung thư liên quan đến đường tiêu hóa, ăn uống tại Việt Nam đang chiếm vị trí đặc biệt nghiêm trọng do sự gia tăng nhanh chóng số người mắc cũng như số tử vong.

›› Chi tiết
 
Ống hút Trung Quốc chứa chất gây vô sinh
  80% ống hút bày bán tại thị trường Thượng Hải, Trung Quốc không đạt tiêu chuẩn, chứa các chất gây hại cho sức khỏe con người.

›› Chi tiết
 
Hại da, thận vì làm đẹp bột ngọc trai giả
  Được coi là “thần dược trắng da”, bột ngọc trai được nhiều phụ nữ dùng để làm đẹp, thậm chí còn được bà bầu uống để bổ xung canxi và điều trị một số bệnh lý khác. Chuyên gia y khoa khuyến cáo, nếu sử dụng phải bột ngọc trai giả người uống có thể gặp nhiều nguy hiểm.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam