Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 61
  Lượt truy cập : 23727387
Nhận diện rau củ Trung Quốc
 Hành tây vỏ xanh, cà chua to, bóng loáng, không có cuống; cà rốt to, gốc đen xỉn vì để lâu ngày... đích thị là rau củ Trung Quốc.

 

5[1214088603].jpg
Tuy cơ quan chức năng phát hiện hàm lượng thuốc sâu trong gừng Trung Quốc ít có khả năng gây ngộ độc song các bà nội trợ cũng nên chú ý. Ảnh trái là gừng Trung Quốc trơn, bóng, mọng nước, ruột vàng, ít xơ. Gừng ta (phải) tuy xấu mã nhưng rất thơm.
1_1369705679[1214088603].jpg
Theo những người bán hàng, hành tây Trung Quốc (trái) có vỏ xanh, còn hành tây Đà Lạt  (phải) thường bóng, có hình dạng tròn đều hoặc bầu dục, có màu vàng, tím hoặc trắng.
2[1214088603].jpg
Tuy mùa này cà rốt trong nước chiếm đa số song vẫn có không ít cà rốt Trung Quốc và không khó để phân biệt hai loại này. Cà rốt ta củ nhỏ, đậm màu, tươi mới, thường có cuống (phải), không như cà rốt Trung Quốc (trái) bóng loáng, đều củ, to, không có cuống hay đầu thường bị đen do để lâu.
3[1214088603].jpg
Mặc dù bí đỏ Việt Nam được trồng rất nhiều và có nhiều chủng loại từ quả tròn, hồ lô hay bầu dục song ở các chợ đầu mối vẫn có rất nhiều bí đỏ Trung Quốc và giá cả tương đương nhau. Để tránh nhầm lẫn hãy chọn những quả bí đỏ nhỏ, sần sùi là hàng ta. Còn giống bí đỏ Trung Quốc thường có kích thước gấp đôi, gấp 3 bí ta, quả dài, bóng và đẹp hơn (trái).
4[1214088603].jpg
Bắp cải Trung Quốc thường được bọc trong túi lưới, dạng tròn, to bằng nắm tay, xanh nhạt, lá xoăn (trái). Còn bắp cải ta to, màu trắng.
9[1214088603].jpg
Phân biệt cà chua có vẻ khó khăn, song nếu để ý bạn sẽ thấy cà chua Trung Quốc (trái) bao giờ quả cũng to, bóng đều, không cuống vì sử dụng chất bảo quản rất lâu. Cà chua ta thường có cuống, tươi hơn. Trong ảnh (phải) là cà chua Vĩnh Phúc quả nhọn, nhỏ hơn hẳn.
8[1214088603].jpg
Khoai tây Trung Quốc có vài loại, trong ảnh (trái) là giống khoai ruột trắng ăn nhạt, sượng. Khoai tây Đà Lạt (phải) vỏ mỏng, dễ bong tróc, mắt khoai nhỏ, ruột vàng, ăn bở.
6[1214088603].jpg
Hành Trung Quốc (trái) củ to, chỉ có một tép, không thơm, vỏ mỏng.  Hành ta thường cỏ vài tép trên một củ, rất thơm, lớp vỏ dày.
7[1214088603].jpg
Tỏi Trung Quốc (trái) thường nhiều tép, củ to, vỏ mỏng, rất dễ bóc, có vị hăng, the. Tỏi ta có nhiều loại song củ nhỏ, khó bóc, vị thơm rất đặc trưng.

Phan Dương

Nâng ngực nhờ trứng gà
 Nhờ bí quyết của cô hàng xóm mà giờ đây tôi đã có được vòng 1 đầy đặn tự nhiên.

›› Chi tiết
 
TRỨNG SẠCH VIETFARM ĐẠT TIÊU CHUẨN XUẤT KHẨU
 Nhà máy xử lý trứng Vietfarm với công suất 70 000 trứng/h. Trứng sạch Vietfarm được xử lý theo công nghệ Nhật Bản.

›› Chi tiết
 
Gà - vị thuốc qúy cho người cao tuổi
 Người cao tuổi thường có một số chứng bệnh làm ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hằng ngày. Gà và sản phẩm của nó có thể kết hợp với một số vị thuốc Đông y để khắc phục những rối loạn trên, giúp người già sống vui, sống khỏe.

›› Chi tiết
 
THÔNG TƯ Số: 34/2012/TT-BNNPTNT
 QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN VỆ SINH, ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM ĐỐI VỚI CƠ SỞ THU GOM, BẢO QUẢN VÀ KINH DOANH TRỨNG GIA CẦM Ở DẠNG TƯƠI SỐNG DÙNG LÀM THỰC PHẨM.

›› Chi tiết
 
NHỮNG GÌ RẤT NÊN BIẾT VỀ QUẢ TRỨNG

Không có món ăn nào quen thuộc với mọi gia đình hơn quả trứng. Thế nhưng có rất nhiều điều bạn chưa biết về quả trứng!

›› Chi tiết
 
CHẤT TẠO MÀU BỔ SUNG TRONG THỨC ĂN CHĂN NUÔI CHIẾT XUẤT TỰ NHIÊN CÓ NGUỒN GỐC TỪ PERU
Công ty Vietfarm vừa ký hợp đồng nhập khẩu chất tạo màu bổ sung trong thức ăn chăn nuôi gia cầm chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc từ Peru.

›› Chi tiết
 
SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ TRỨNG GIA CẦM Ở VIỆT NAM
 Phát triển chăn nuôi gia cầm bền vững, đảm bảo an toàn sinh học, duy trì tốc độ tăng trưởng cao: 6-8%/năm. Khuyến khích phát triển chăn nuôi trang trại quy mô lớn, chuyển dần từ chăn nuôi nhỏ lẻ, phân tán sang chăn nuôi trang trại tập trung, bán công nghiệp và công nghiệp. Tăng cường kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn thực phẩm, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

›› Chi tiết
 
LỢI ÍCH TỪ TRỨNG GÀ OMEGA
 Trứng gà Omega là kết quả của sự “tác động có ích của con người”, con người bổ sung thêm vào khẩu phần hàng ngày của gà để tạo ra những quả trứng  trong lòng đỏ dồi dào axit béo có lợi cho sức khỏe. Loại trứng này là mô hình kiểu mẫu cho việc “thực phẩm an toàn, thức ăn an toàn”

›› Chi tiết
 
MÓN TRỨNG GIÀU DINH DƯỠNG CHO BÉ
 Lòng đỏ trứng là thức ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho bé , là lựa chọn thay thế cho thịt nghiền nhuyễn và các loại thịt khác. Có thể cho bé ăn thêm lòng trắng trứng khi bé được 1 năm tuổi. Đảm bảo bé của bạn sẽ thích thú với món trứng được chế biến giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

›› Chi tiết
 
Chất dinh dưỡng trong quả trứng
Thành phần trong một quả trứng

Trứng là thực phẩm tự nhiên rất giàu chất dinh dưỡng. Một quả trứng chứa chỉ 70 calo nhưng chứa một hàm lượng chất dinh dưỡng lớn và là một thành phần không thể thiếu trong khẩu phần hàng ngày

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam