Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 59
  Lượt truy cập : 23729935
Nhận diện rau củ Trung Quốc
 Hành tây vỏ xanh, cà chua to, bóng loáng, không có cuống; cà rốt to, gốc đen xỉn vì để lâu ngày... đích thị là rau củ Trung Quốc.

 

5[1214088603].jpg
Tuy cơ quan chức năng phát hiện hàm lượng thuốc sâu trong gừng Trung Quốc ít có khả năng gây ngộ độc song các bà nội trợ cũng nên chú ý. Ảnh trái là gừng Trung Quốc trơn, bóng, mọng nước, ruột vàng, ít xơ. Gừng ta (phải) tuy xấu mã nhưng rất thơm.
1_1369705679[1214088603].jpg
Theo những người bán hàng, hành tây Trung Quốc (trái) có vỏ xanh, còn hành tây Đà Lạt  (phải) thường bóng, có hình dạng tròn đều hoặc bầu dục, có màu vàng, tím hoặc trắng.
2[1214088603].jpg
Tuy mùa này cà rốt trong nước chiếm đa số song vẫn có không ít cà rốt Trung Quốc và không khó để phân biệt hai loại này. Cà rốt ta củ nhỏ, đậm màu, tươi mới, thường có cuống (phải), không như cà rốt Trung Quốc (trái) bóng loáng, đều củ, to, không có cuống hay đầu thường bị đen do để lâu.
3[1214088603].jpg
Mặc dù bí đỏ Việt Nam được trồng rất nhiều và có nhiều chủng loại từ quả tròn, hồ lô hay bầu dục song ở các chợ đầu mối vẫn có rất nhiều bí đỏ Trung Quốc và giá cả tương đương nhau. Để tránh nhầm lẫn hãy chọn những quả bí đỏ nhỏ, sần sùi là hàng ta. Còn giống bí đỏ Trung Quốc thường có kích thước gấp đôi, gấp 3 bí ta, quả dài, bóng và đẹp hơn (trái).
4[1214088603].jpg
Bắp cải Trung Quốc thường được bọc trong túi lưới, dạng tròn, to bằng nắm tay, xanh nhạt, lá xoăn (trái). Còn bắp cải ta to, màu trắng.
9[1214088603].jpg
Phân biệt cà chua có vẻ khó khăn, song nếu để ý bạn sẽ thấy cà chua Trung Quốc (trái) bao giờ quả cũng to, bóng đều, không cuống vì sử dụng chất bảo quản rất lâu. Cà chua ta thường có cuống, tươi hơn. Trong ảnh (phải) là cà chua Vĩnh Phúc quả nhọn, nhỏ hơn hẳn.
8[1214088603].jpg
Khoai tây Trung Quốc có vài loại, trong ảnh (trái) là giống khoai ruột trắng ăn nhạt, sượng. Khoai tây Đà Lạt (phải) vỏ mỏng, dễ bong tróc, mắt khoai nhỏ, ruột vàng, ăn bở.
6[1214088603].jpg
Hành Trung Quốc (trái) củ to, chỉ có một tép, không thơm, vỏ mỏng.  Hành ta thường cỏ vài tép trên một củ, rất thơm, lớp vỏ dày.
7[1214088603].jpg
Tỏi Trung Quốc (trái) thường nhiều tép, củ to, vỏ mỏng, rất dễ bóc, có vị hăng, the. Tỏi ta có nhiều loại song củ nhỏ, khó bóc, vị thơm rất đặc trưng.

Phan Dương

Mẹo của người xưa để giảm cân nhanh
  Có những mẹo giảm cân của thiếu nữ xưa mà đến tận ngày nay chúng ta vẫn có thể áp dụng.

›› Chi tiết
 
Đồng Nai: Phát hiện bò khô từ mút xốp tẩm hóa chất?
  Chị Nguyễn Thị H, 43 tuổi trú tại Biên Hòa, Đồng Nai đã liên hệ với báo VietNamNet, thông tin về vụ việc những gói bò khô mà chị nghi làm bằng sợi mút nilon đang được bày bán la liệt tại địa bàn chị sinh sống.

›› Chi tiết
 
Khiếp sợ lẩu chua axít, nấu nhừ nhờ bột tẩy bồn cầu
  Cho axít vào nồi lẩu tạo chua, hầm đồ ăn bằng bột tẩy bồn cầu, bò viên từ thịt chuột cống, ăn bắp rang bơ lo hại não... là những thông tin khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang lo lắng trong tuần qua.

›› Chi tiết
 
Bò viên thịt chuột cống Campuchia vào nhà hàng VN
 Hàng ngày, sản phẩm từ công nghệ sản xuất bò viên bằng thịt chuột ở Campuchia được vận chuyển trái phép qua biên giới và từ đó phân phối rộng khắp trong hệ thống nhà hàng, quán ăn ở Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Ăn lòng đỏ trứng lúc trẻ, tăng cường trí nhớ khi về già
 Các nghiên cứu gần đây của một nhóm các nhà khoa học Hoa Kỳ, Anh và Canada cho kết quả, trẻ nhỏ ăn lòng đỏ trứng có thể tăng cường trí nhớ và ngăn chặn các triệu chứng mất trí khi về già.

›› Chi tiết
 
Bỏ axit tạo chua vào lẩu: bạc tóc hỏng răng
  Bởi hầu hết các quán hiện nay đều dùng loại axit công nghiệp dùng cho tẩy trắng vải, quần áo… để tạo độ chua cho lẩu.

›› Chi tiết
 
Tràn lan bột nhừ siêu tốc
 

Trên thị trường TP.HCM, loại “bột nhừ siêu tốc” không rõ nguồn gốc, thành phần… đang bán tràn lan, trong khi các chuyên gia cảnh báo nếu lạm dụng sẽ “rước bệnh vào người”.

›› Chi tiết
 
Gia vị siêu tốc: Một lạng 'siêu chất' thành 10 lít nước mắm
 Đủ loại phụ gia thực phẩm không rõ xuất xứ, nhãn mác, hạn dùng, công dụng có tác dụng chế biến thức ăn 'siêu tốc' có mặt trên thị trường.

›› Chi tiết
 
Sữa cân không nhãn mác: Nhà nghèo uống sữa dành cho heo
 Trước những lời rao có cánh về chất lượng sữa bột cân ký, nhiều bà mẹ đã không thể cầm lòng. Sự liều lĩnh đó nhiều lúc mang lại hậu quả khó lường.

›› Chi tiết
 
Chả cá ‘3 không’, để cả năm chưa hỏng
  Những miếng chả cá vàng đậm, nguội lạnh được đặt trên các mâm, đĩa to, không nguồn gốc xuất xứ, không hướng dẫn bảo quản, không hạn sử dụng. Chúng được bày bán tràn lan tại các chợ đầu mối, chợ cóc ở Hà Nội.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam