Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 55
  Lượt truy cập : 23727056
Công nghệ nuôi gà không cần kháng sinh
Tiến sĩ Chia Tet Fatt (phải), tác giả nghiên cứu nuôi gà bằng khuẩn sữa. (Nguồn: myfatpocket.com)
Để chứng minh cho sự thành công của công nghệ này, Kee Song đã tiến hành một nghiên cứu trong giai đoạn tháng 5-8/2013 và mời 6 công ty quốc tế trong các lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp và dược phẩm tham gia một thử nghiệm nuôi 180.000 con gà tại trang trại của công ty ở bang Johor, Malaysia.

Kết quả nghiên cứu cho thấy gà được cho ăn loại khuẩn sữa riêng, vốn hay được dùng trong chế biến sữa chua và phomát, có tỷ lệ sống sót từ 98 đến 99% so với gà được cho dùng kháng sinh (95%). Gà do Kee Song nuôi cũng ít bị chứng tiêu chảy hơn.

Dù kháng sinh được các trại chăn nuôi gia cầm sử dụng rộng rãi để giúp gà có thêm sức đề kháng, nghiên cứu cho thấy một số loại vi khuẩn hoặc “siêu vi trùng” trong gà có thể nhờn kháng sinh trong dài hạn, theo tiến sĩ Chia Tet Fatt - tác giả công nghệ mới.

Công nghệ này được Kee Song Brothers Poultry và Otemchi Biotechnologies - một công ty chuyên nghiên cứu công nghệ khuẩn sữa, cùng nghiên cứu và phát triển.

Tiến sĩ Chia, cũng là Giám đốc Otemchi Biotechnologies cho biết chúng tôi muốn loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng kháng sinh không chỉ để giúp gà có thể khỏe mạnh hơn mà còn bảo vệ người lao động, những người đầu tiên sẽ bị nhiễm bệnh (nếu vi khuẩn xuất hiện) do họ làm việc tại các nông trại.

Kee Song hiện đã bán gà được nuôi bằng khuẩn sữa trên trang web của công ty. Sản phẩm gà đông trùng hạ thảo đang được bán tại nhiều siêu thị, được cho có thể giúp người dùng tăng cường sức đề kháng.

Hỏng đường ruột vì ăn pate bẩn

Sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, ôi thiu thậm chí bốc mùi hôi thối để chế biến pate. Đã có nhiều trường hợp người ăn bị ngộ độc, tiêu chảy chỉ vì ăn pate bẩn, giá rẻ.

 

›› Chi tiết
 
Nem chua bẩn vùi dập đặc sản xứ Thanh

Hết chuyện nem làm từ bì lợn thối, ép chín bằng hóa chất... thì mấy ngày nay lại xôn xao chuyện đặc sản nem chua Thanh Hóa được chế biến trên nền đất bẩn nhầy nhụa, cạnh nhà vệ sinh lộ thiên khiến nhiều người kinh hãi.

 

›› Chi tiết
 
Tràn lan thực phẩm bẩn: Người Việt hại nhau
Rất đông đảo bạn đọc quan tâm đã phản hồi tới Vietnamnet khi đọc nhưng bài viết về tình trạng thực phẩm bẩn nhất là hành vi sử dụng thịt ôi, thối để chế biến đồ ăn sẵn, đưa vào nhà hàng thành đồ nhậu, thậm chí được coi như là đặc sản.

›› Chi tiết
 
Rùng rợn thực phẩm phát sáng, đổi màu hại dân Việt
 Gần đây, có một số thực phẩm bỗng dưng phát sáng, đổi màu khiến người tiêu dùng hoang mang. Bên cạnh đó, có những loại thực phẩm phát sáng, đổi màu do chính người sản xuất vì lợi nhuận đã đem tẩm hóa chất vào.

 

 

›› Chi tiết
 
5 thực phẩm từ Trung Quốc được cảnh báo phải tránh xa
 Từ hoá chất chết người melamine có trong sữa đến mật ong độc hại, Trung Quốc từ lâu đã cho phép thực phẩm chứa độc tố (và những sản phẩm xuất khẩu nguy hiểm khác) vượt quá giới hạn.

›› Chi tiết
 
Sính đồ ngoại: Ăn bò bãi rác Canada, đồ thối Nhật - Mỹ
 Những lô hàng thực phẩm nhập từ châu Âu, Canada, Nhật tưởng chừng an toàn rốt cuộc vẫn bị trà trộn hàng quá hạn, chỉ làm thức ăn gia súc. Nếu không bị bắt giữ, có thể chúng đã leo lên thực đơn bàn nhậu với giá cắt cổ.

›› Chi tiết
 
Hãi hùng chế biến bì heo, tóp mỡ!
 PN - Da, mỡ heo thối đổ đống trên nền nhà dơ bẩn. Mỡ heo bẩn được quăng thẳng vào chảo để rán ra mỡ nước. Bì heo hôi thối sau khi được ngâm qua đêm, cho vào máy giặt quay thành bì trắng tinh, khô ráo... Những thành phẩm này thành bì được phân phối khắp các... chợ, quán ăn nhưng chính quyền địa phương... bó tay.

›› Chi tiết
 
Báo động đậu phụ chứa quá nhiều chất gây ung thư, bệnh tật
 Theo kết luận của cơ quan kiểm định, ngoài nguyên liệu chính là đậu nành, trong đậu phụ còn chứa nhiều hóa chất dùng trong công nghiệp, bị nghiêm cấm dùng trong chế biến thực phẩm.

›› Chi tiết
 
Những sai lầm nguy hiểm khi ăn trứng gà
 Ăn trứng gà không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, chị em cần lưu ý nhé!

›› Chi tiết
 
Ăn liền 28 trứng gà sống, nam thanh niên tử vong
 Một thanh niên 20 tuổi đã thiệt mạng ngay sau khi ăn liên tục 28 quả trứng gà sống trong 1 vụ cá cược mới đây với bạn ở Tunisia.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam