Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 63
  Lượt truy cập : 23725154
Phát hiện 'thuốc lạ' trong lòng đỏ trứng gà
Sáng 3/12, ông nguyễn Đức - Trưởng ban Quản lý chợ Khu 6, thuộc phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận việc một người nội trợ phát hiện trong lòng đỏ quả trứng gà có chất lạ.

Phat hien 'thuoc la' trong long do trung ga
Quả trứng gà có lòng đỏ bị phát hiện có chất lạ như thuốc con nhộng bà Thu mua tại chợ
Trước đó, chiều 30/11, bà Nguyễn Thị Minh Thu (SN 1965, ở tổ 3, khu vực 2, phường Ngô Mây) mua 5 quả trứng gà từ một quầy bán trứng gà, vịt tại chợ Khu 6. Những quả trứng này nhìn bên ngoài đều bình thường không có màu sắc hay kích cỡ khác lạ gì với những quả trứng khác, tối đó mang ra luộc.

Tuy nhiên, sau khi luộc chín, bà lột vỏ, bẻ đôi một quả trứng thì phát hiện bên trong lòng đỏ có một số chất lạ bên trong lòng đỏ quả trứng gà, các chất lạ này có hình dáng tương tự như một viên thuốc con nhộng.

Sáng 1/12, bà Thu đem quả trứng này đến chợ Khu 6 báo cáo với Ban quản lý chợ và thông báo cho người bán trứng cũng như những người có mặt tại chợ biết.

Ông Đức cho biết thêm: “Sự việc được bà Thu khi phát hiện hôm sau mới báo cáo với Ban quản lý chợ. Trong khi đó, các chất lạ như viên thuốc con nhộng thì bị bóp nát. Nếu bà Thu báo cáo sớm thì Ban quản lý chợ có hướng để nhờ các cơ quan chức năng điều tra, xác minh cụ thể".

Trước thông tin về hiện tượng trứng có chất lạ thì bà con bàn tán xôn xao khắp nơi, đại diện ban quản lý chợ đã cử cán bộ đang đi xác minh tìm hiểu cụ thể là những quả trứng gà đó mua ở đâu, thời gian nào, các mẫu vật lạ để tìm hiểu cụ thể xuất xứ từ những quả trứng này.

Mặc dù phát hiện trứng gà có chất lạ, song theo ông Đức, nhiên trong 2 ngày vừa qua, việc mua bán trứng gia cầm tại chợ Khu 6 vẫn diễn ra bình thường như những ngày trước.

Theo An Ninh Thủ Đô

TRỨNG GÀ GIẢ CỦA TRUNG QUỐC
7 bước để nhận biết trứng gà giả Trung Quốc

Gần đây, công nghệ làm trứng giả lại được công khai quảng cáo chuyển giao trên mạng tại Trung Quốc khiến dư luận hết sức lo lắng. Liệu trứng gà giả Trung Quốc có lọt vào thị trường Việt Nam hay chưa và làm thế nào để nhận biết được chúng?

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam