Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 60
  Lượt truy cập : 24006184
Nghịch lý chi 2 tỷ USD xuất ngoại chữa bệnh
 Ngay cả người trong nước cũng chưa biết, Việt Nam đứng đầu trong rất nhiều lĩnh vực kỹ thuật y tế, thậm chí các bệnh nhân từ những nước tiên tiến như Thái Lan, Nga, Đức còn tìm đến điều trị.

 
Tuy nhiên, theo thống kê chưa đầy đủ của Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam mất khoảng 2 tỉ USD do hơn 40.000 bệnh nhân ra nước ngoài để khám chữa nhiều bệnh như tim mạch, ung thư, tiêu hoá, mạch máu, thẩm mĩ… 
 
Nghịch lý này được đặt ra tại Hội thảo: “Thành tựu y học thời kỳ đổi mới - Người Việt Nam ưu tiên khám chữa bệnh tại Việt Nam” vừa diễn ra tại TPHCM.

 

Kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm tại Việt Nam đã cho ra đời rất nhiều em bé khỏe mạnh. 
 
  
Nói về thành tựu y tế của Việt Nam khiến cả thế giới trân trọng, nể phục GS – TS Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Chủ tịch hội Nội tiết sinh sản vô tính TP.HCM cho biết đó là thụ tinh ống nghiệm. Theo bà Phương, chỉ riêng kỹ thuật nuôi trứng non trưởng thành trong ống nghiệm Việt Nam không chỉ đứng đầu Đông Nam Á mà thuộc hàng đầu thế giới.
 
Việt Nam đang được nhiều người nước ngoài tin tưởng và tới để được làm kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm. Chỉ tính tiêng tại Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Vạn Hạnh và Bệnh viện Từ Dũ, mỗi năm có trên 200 người nước ngoài và kiều bào tới làm thụ tinh ống nghiệm.
 
Ngoài ra lĩnh vực chấn thương chỉnh hình cũng có những thành tựu vượt bậc. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM đã phát triển rất tốt về vi phẫu và áp dụng được chuyển ghép xương mác, chuyển ngón chân lên bàn tay để thay thế ngón tay cái và thay thế khớp khuỷu.
 
Ngoài ra Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã áp dụng được kỹ thuật nong mạch máu não và tủy sống.
 
Về kỹ thuật ghép tạng tại Việt Nam quả đã có những bước tiến rất xa. Tính từ ca ghép tạng (thận) đầu tiên vào năm 1992 tới nay Việt Nam đã thực hiện được 620 ca ghép thận (12 bệnh viện có khả năng làm kỹ thuật này), 24 ca ghép gan (5 bệnh viện làm được), và 7 ca ghép tim (3 bệnh viện làm được)…
 
Vậy một câu hỏi được đặt ra, tại sao kỹ thuật y tế của chúng ta không kém, thậm chí có thể nói nhiều lĩnh vực rất ưu tú mà bệnh nhân hễ có tiền là...chạy sang nước ngoài, hoặc chưa đủ tiền thì “ao ước” đủ tiền để đi nước ngoài chữa bệnh?
 
Tại hội thảo, hầu hết các bác sĩ đầu ngành đều cho rằng các yếu tố: bệnh viện quá tải, cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh còn thiếu, thủ tục khám chữa bệnh rườm rà, trình độ bác sĩ còn chưa đồng đều…khiến người bệnh mất niềm tin vào việc điều trị trong nước.
 
Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng cho rằng, số người bỏ ra nước ngoài chữa bệnh là tầng lớp khá giả, có thu nhập cao. Họ bỏ Việt Nam đi không phải để tìm một kỹ thuật y tế siêu việt hơn mà là tìm dịch vụ tốt hơn.
 
Trong khi đó, theo bác sĩ Phan Thị Ngọc Linh, Trưởng phòng Tiêu chuẩn chất lượng của Bệnh viện FV: “Người nước ngoài tìm đến Việt Nam để chữa bệnh bởi có kỹ thuật tốt mà chi phí rẻ hơn nhiều ở nước sở tại, vậy thì việc người Việt Nam lại đang đổ nguồn tiền rất lớn ra nước ngoài để chữa bệnh là một sự thất thoát của quốc gia.”
 
Thanh Huyền

(Nguồn vietnamnet.vn)

HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam