Tiếng việt   Tiếng việt English   English
Download brochure
DANH MỤC SẢN PHẨM
NGUYÊN LIỆU TĂCN
TRỨNG TƯƠI
TRỨNG VỊT MUỐI
TRỨNG CHẾ BIẾN
BỘT TRỨNG
VỈ GIẤY, HỘP GIẤY
SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

















ĐỐI TÁC
Thống Kê Truy Cập
  Đang online : 97
  Lượt truy cập : 23964490
Chống lại ung thư bằng những thực phẩm thân thuộc
 

Gạt bỏ nỗi lo ung thư chỉ bằng cách thay đổi món ăn hằng ngày nhé!

Trà xanh

Trong trà xanh có chứa nhiều cathechins và các chất vi lượng thực vật, vì thế có khả năng ngăn ngừa ung thư. Không chỉ thế, nó còn làm giảm huyết áp, cholesterol trong máu, giãn mạch máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim, ngăn tiểu cầu kết cụm và tan cục máu, ngừa xơ vữa động mạch…
 
Đặc biệt, sử dụng trà xanh tươi còn làm tăng khả năng chống ung thư, do các chất chống ung thư trong đó sẽ bị giảm tác dụng khi đun nóng trên 40 độ. Vì thế, các bạn có thể sử dụng lá trà xanh tươi xay nhuyễn, lọc và uống tươi để tăng tác dụng đối với cơ thể.
 
Chống lại ung thư bằng những thực phẩm thân thuộc 1
 
Khoai lang

Khoai lang có chứa một thành phần đặc biệt có khả năng chống ung thư tuyệt vời có tên là DHEA. Đây là hormone có khả năng chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư, nhất là ung thư vú và ung thư ruột kết.
 
Ngoài ra, hàm lượng beta carotene dồi dào trong khoai lang với tác dụng chống bức xạ điện từ cùng với lượng chất xơ, vitamin và chất khoáng cao cũng có khả năng chống lại ung thư, đồng thời còn giúp ngăn ngừa chứng táo bón, các căn bệnh tim mạch và đột quỵ.
 
Mướp đắng (khổ qua)

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong mướp đắng có một loại protein hoạt tính có khả năng phòng ngừa ung thư rất hiệu quả. Nó có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, loại trừ độc tố trong cơ thể.
 
Không chỉ thế, các nghiên cứu mới nhất đã chứng minh được rằng, chiết xuất từ mướp đắng có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư vú. Đồng thời, ăn mướp đắng còn giúp làm đẹp da và giữ dáng nữa đó!
 
Chống lại ung thư bằng những thực phẩm thân thuộc 2
 
Củ cải

Dầu cải và glycosid trong củ cải có khả năng tác dụng với nhiều loại chất xúc tác và hình thành nên một thành phần làm ức chế phân chia tế bào không bình thường, giúp chống ung thư. Thành phần này có vị cay, vì thế, những củ cải càng cay càng chứa nhiều chất chống ung thư.
 
Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A và C khá cao cùng với một số loại men đặc biệt trong củ cải còn có khả năng làm phân hủy nitrosamine – là một chất gây ung thư thường có trong một số loại thức ăn. Nhờ đó, củ cải giúp phòng chống ung thư rất hữu hiệu.
 
Táo
 
Táo là một loại quả giàu vitamin C và các hợp chất chống ôxy hóa. Nhờ vậy, nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi và ruột bằng cách ngăn chặn sự hư tổn ở các DNA. Đồng thời, hàm lượng chất xơ trong táo cũng rất có lợi cho việc giảm cân và kiểm soát mức cholesterol của cơ thể. Hai quả táo lớn mỗi ngày, có thể giúp chúng ta giảm mức cholesterol tới 16% và phòng ngừa ung thư rất hiệu quả.
 
Ngũ cốc và các loại hạt

Trong ngũ cốc và các loại hạt như như gạo, yến mạch, lúa mì, ngô, lúa mạch đen, đậu… có chứa các thành phần giúp đẩy lùi sự phát triển của các khối u. Đặc biệt, loại thực phẩm này rất giàu axit butyric – một tác nhân hữu hiệu giúp chống lại bệnh ung thư.
 
Đặc biệt, trong các loại đỗ chứa rất ít cholesterol, nhiều chất xơ và giàu chất đạm. Nó có khả năng giảm cholesterol xấu (LDL) và làm tăng cholesterol tốt (HDL), giảm triglyceride, nhờ đó giúp giảm nguy cơ đột quỵ do bệnh tim mạch, đồng thời chống lại ung thư rất hiệu quả.
 
Chống lại ung thư bằng những thực phẩm thân thuộc 3
 
Bông cải xanh

Bông cải xanh được coi là “sát thủ” số 1 của vi khuẩn H.pylori – một loại vi khuẩn gây loét và ung thư dạ dày. Nguyên nhân là do trong bông cải xanh có chứa sulphur có tác dụng chống lại sự phát triển của vi khuẩn này.
 
Ngoài ra, bông cải xanh còn có tác dụng hạ huyết áp, điều hòa đường huyết, ngăn ngừa đục thủy tinh thể, bổ sung sắt và vitamin cho cơ thể. Vì thế, chúng ta hãy bổ sung thêm thực phẩm này trong bữa ăn hàng ngày nhé!
 
(Nguồn kenh14.vn)
HongKong dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu thit & trứng gia cầm từ Việt Nam
Tin vui đến với ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam đầu năm 2020 khi Cục Thú y cho hay, Hồng Kông vừa quyết định dỡ bỏ lệnh cấm nhập khẩu (NK) thịt và trứng gia cầm từ Việt Nam.

›› Chi tiết
 
Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
 Trang trại chăn nuôi vịt đẻ của Vietfarm
Vietfarm có trang trại chăn nuôi vịt đẻ ở Thạnh Đức, Gò Dầu, Tây Ninh theo mô hình chăn nuôi sạch,với quy mô hơn 3ha, số lượng vịt đẻ được 35.000con,... 

›› Chi tiết
 
Lợn bẩn, cá hóa chất... vào mâm cơm người Việt
 Thịt lợn là món ăn chủ đạo của nhiều gia đình. Tuy nhiên, tuần qua, nhiều thông tin về thịt lợn bệnh, mỡ bẩn, lòng lợn thối... khiến người tiêu dùng lo lắng về loại thực phẩm này.

›› Chi tiết
 
"Heo thuốc", gạo ướp hương, giấm axít: Bữa ăn đáng sợ
 Người tiêu dùng ngày càng lo lắng khi các thông tin về thực phẩm bẩn ngày một nhiều lên. Không hoang mang sao được khi trong cùng một bữa ăn các đồ ăn đều bị làm giả, ướp hóa chất, hay mất vệ sinh...

›› Chi tiết
 
Thực phẩm bẩn – Kẻ thù của người mắc viêm đại tràng
 Gà chảy nước, thịt lợn ôi, tôm cua “ngất”, rau sống phun thuốc sâu, rau muống tưới nhớt thải… là những mối đe dọa hàng đầu đối với người tiêu dùng. Đặc biệt, v ới những bệnh nhân vốn đã mắc một trong các bệnh về đường tiêu hóa, việc điều trị lại càng khó khăn hơn.

›› Chi tiết
 
Tại sao ung thư nhiều đến vậy?
 Thực trạng an toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề bức xúc do quá nhiều nguy cơ độc hại, nhưng công tác kiểm nghiệm, kiểm soát lại rất hạn chế.

›› Chi tiết
 
Ăn rau quả tẩm chất lạ, nhấm nháp đồ rán dầu bẩn
 Sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây, thông tin về rau củ, trái cây,... nhập từ Trung Quốc chứa độc khiến người tiêu dùng lại hoang mang. Tuần qua, vụ việc dầu rán bẩn có ở Việt Nam cũng khiến nhiều người lo ngại.

›› Chi tiết
 
Sáng ăn phở formol, tối nhậu thịt chó thối
 Nhiều dân nhậu sẽ giật mình khi biết món thịt chó khoái khẩu thơm lừng họ ăn ở nhà hàng có thể được làm từ thịt thối, còn sợi phở dai là nhờ ướp chất cấm.

›› Chi tiết
 
Đột nhập xưởng chế dầu ăn bẩn chấn động Đài Loan
 Một nhóm người tái chế dầu ăn từ các loại dầu thải và rác lò mổ tại Đài Loan bị bắt, gây nên bê bối rúng động tại đây khi lượng dầu này đã được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường. 

›› Chi tiết
 
Xác định được danh tính người bán sợi mì "ăn vào là chết"
 Lực lượng công an địa phương đang nỗ lực xác định danh tính người bán sợi mì Quảng để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

›› Chi tiết
 
Video clip khác
Máy đập trứng
Nhà máy xử lý trứng gia cầm VIETFARM
Góc thư giãn
CÔNG TY TNHH TM-SX TRẠI VIỆT (VIETFARM)
Trụ sở: 181/51 Phan Đăng Lưu, P.1, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Văn Phòng: 50/13 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 5449 1159/ 60/ 61/ 62

Fax: (+84) 28 5449 1184/ 85
Email: fooddept@vietfarmsfsf.com

Website: vietfarmsfsf.com

Nhà máy xử lý trứng: Lô D8-D9 Khu Công Nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn,

Huyện Hóc Môn, TP.HCM.
Tel: (+84) 28 35950139 – Fax: (+84) 28 35950268

Design by Pmvietnam